Valentine đi đâu? TOP 7 địa điểm đi chơi Valentine cực lãng mạn tại TP.HCM

Valentine 14/2 là dịp đặc biệt để các cặp đôi thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của mình dành cho nhau. Bạn đang băn khoăn không biết Valentine đi đâu? Và muốn tìm một nơi thật lãng mạn để tận hưởng giây phút ngọt ngào và thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Hãy tham khảo những gợi ý bên dưới nhé!

1. Tamarind – Hidden Cocktail Bar

Quán bar mang phong cách Speakeasy 1920s – 1930s, với lối vào bí ẩn và không gian nhỏ, ấm cúng ngay tại tầng 2 của một quán nhậu trên đường Nguyễn Trung Trực. Đây là nơi lý tưởng để bạn và người ấy có những giây phút riêng tư và lãng mạn. Không gian quán được trang trí với ánh sáng mờ ảo, những chiếc đèn vàng lấp lánh và bức tường được trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, các bộ bàn ghế gỗ sang trọng. Tamarind có diện tích không quá rộng, nhưng được bố trí hợp lý, tạo cảm giác ấm cúng và riêng tư cho các cặp đôi. 

Tamarind - Địa điểm hẹn hò ấm cúng, lãng mạn cho ngày Valentine
Tamarind – Địa điểm hẹn hò ấm cúng, lãng mạn cho ngày Valentine

Về đồ uống, quán bar có một thực đơn cocktail phong phú, với những ly cocktail được pha chế tỉ mỉ và tinh tế. Bạn có thể lựa chọn những ly cocktail theo sở thích của mình hoặc để bartender tư vấn cho bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể cùng nửa kia ngồi bên cạnh khung cửa kính, cùng nâng ly cocktail và trò chuyện, ngắm nhìn hàng me xanh mướt đung đưa nhẹ nhàng. 

Địa điểm hẹn hò lý tưởng vào đêm Valentine
Địa điểm hẹn hò lý tưởng vào đêm Valentine

Đặc biệt, quán bar có một ban nhạc acoustic biểu diễn trực tiếp vào mỗi tối thứ 5 – 6 – 7 từ 21h00 đến 00h00, mang đến cho bạn và người ấy những giai điệu du dương, ngọt ngào. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm hẹn hò lãng mạn cho ngày Valentine tại Sài Gòn, quán bar Tamarind là một lựa chọn tuyệt vời. Với không gian ấm cúng, âm nhạc du dương và đồ uống tuyệt hảo, Tamarind sẽ mang đến cho bạn và người ấy một đêm Valentine khó quên.

>>> Bật mí Kinh nghiệm đi bar ai cũng cần biết <<<

2. Cầu bộ hành Ánh Sao

Cầu bộ hành Ánh Sao nằm ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, được xây dựng theo hình vòng cung, nối liền hồ Bán Nguyệt và khu vực công viên bên cạnh. Cây cầu được thiết kế với hệ thống đèn Led 7 màu, hai bên thành cầu chiếu ngược từ dưới lên tạo nên khung cảnh lung linh, huyền ảo như một dải ngân hà. Vào buổi tối, khi ánh đèn được bật lên, cầu Ánh Sao trở nên vô cùng lãng mạn và thơ mộng, là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. 

Khung cảnh lãng mạn tại Cầu Ánh Sao
Khung cảnh lãng mạn tại Cầu Ánh Sao

Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể ngắm hồ Bán Nguyệt hoặc đi dạo cùng người ấy trong công viên với không khí trong lành, cây xanh phủ kín. Đây là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò trong dịp lễ Valentine. Đến đây, bạn sẽ có những giây phút lãng mạn bên người thương, cùng nhau ngắm nhìn khung cảnh lung linh và huyền ảo của thành phố Sài Gòn về đêm.

3. Saigon Waterbus ở Bến Bạch Đằng

Saigon Waterbus là một lựa chọn tiết kiệm và thú vị cho các cặp đôi muốn có một buổi hẹn hò lãng mạn. Thay vì đi dạo trên phố hay ngồi trong quán cà phê, các cặp đôi có thể cùng nhau đi tàu dọc theo sông Sài Gòn, tận hưởng cảm giác trôi lững lờ trên dòng sông và ngắm nhìn thành phố từ một góc nhìn khác. Saigon Waterbus mang đến cho các cặp đôi một không gian lãng mạn, riêng tư để tận hưởng những giây phút bên nhau.

Check in cực lãng mạn tại Saigon Waterbus (Nguồn: Internet)
Check in cực lãng mạn tại Saigon Waterbus (Nguồn: Internet)
>>> Những địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn không nên bỏ lỡ <<<

4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ có không gian thoáng mát, nhộn nhịp, với những hàng cây xanh mát rượi. Nơi đây là một địa điểm nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích, bởi được diễn ra rất nhiều hoạt động hấp dẫn. Đến phố đi bộ Nguyễn Huệ bạn có thể vừa nắm tay dạo phố cùng người yêu của mình vừa ngắm nhìn sức sống sôi động tại đây. Bạn cũng có thể cùng người ấy thưởng thức hoặc thậm chí là tham gia vào các màn biểu diễn nghệ thuật đường phố,…để tạo nên một kỉ niệm khó quên vào ngày Lễ Tình nhân.

5. The Deck Saigon

The Deck Saigon là một nhà hàng cao cấp nằm ven sông Sài Gòn, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Quán được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn. Vào ngày Valentine, The Deck Saigon sẽ mang đến cho bạn một không gian lãng mạn và ấm cúng. Nhà hàng sẽ được trang trí bằng ánh đèn lung linh, những bông hoa tươi thắm và các món ăn ngon miệng. Bạn và người ấy có thể cùng nhau tận hưởng bữa tối tuyệt vời cùng một chút rượu vang dưới ánh hoàng hôn, ngắm nhìn dòng sông Sài Gòn êm đềm trôi. 

Cực lãng mạn với view siêu xịn tại The Deck Coffee (Nguồn: Internet)
Cực lãng mạn với view siêu xịn tại The Deck Coffee (Nguồn: Internet)

6. Khu vui chơi tuyết Snow Town

Snow Town là khu vui chơi tuyết trong nhà đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây được thiết kế theo phong cách Châu Âu với những tòa lâu đài, tháp chuông, người tuyết,… tạo nên một không gian vừa ấm cúng, vừa lãng mạn. Các cặp đôi có thể cùng nhau trượt tuyết, nặn người tuyết, trượt ski, ngắm tuyết rơi,… tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho ngày Valentine. Đây là một nơi tuyệt vời để các cặp đôi có thể cùng nhau trải nghiệm những hoạt động vui nhộn và thú vị, để các cặp đôi tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trong ngày Valentine.

Trải nghiệm thú vị tại Snow Town vào ngày Valentine (Nguồn: Internet)
Trải nghiệm thú vị tại Snow Town vào ngày Valentine (Nguồn: Internet)
>>> Nơi hẹn hò kín đáo ở TPHCM <<<

7. Rạp chiếu phim

Vào ngày Valentine, bạn có thể cùng người ấy đi xem những bộ phim tình cảm, lãng mạn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi không có quá nhiều thời gian. Xem phim chính là một trải nghiệm thú vị để cả hai tận hưởng giây phút thư giãn và từ những câu chuyện lãng mạn trong phim mà bạn và người yêu sẽ có cảm xúc và góc nhìn mới mẻ. Từ đó, làm mới tình yêu của mình để ngày càng nồng ấm và ngọt ngào hơn. Vào ngày này, bạn có thể chọn các rạp phim lớn hoặc ghế đôi hay ở các rạp phim dành cho cặp đôi để có một không gian riêng tư, thoải mái trò chuyện, tâm sự cùng nhau.

Rạp phim là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho Valentine
Rạp phim là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho Valentine

Chắc hẳn với những địa điểm trên, bạn đã không còn thắc mắc Valentine đi đâu nữa rồi đúng không nào? Hãy lựa chọn một địa điểm thích hợp và cực lãng mạn đã được gợi ý bên trên, để có một buổi hẹn hò lãng mạn và dành tặng bất ngờ đặc biệt cho nửa kia vào Ngày lễ Tình nhân nhé! 

Vào đêm Valentine, bạn muốn cùng người yêu của mình tận hưởng một không gian ấm áp, lãng mạn để cùng nhau chill và nhâm nhi những ly cocktail ngọt ngào? Vậy thì Tamarind là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Tại đây, bạn và người yêu sẽ được thưởng thức ly cocktail tuyệt đỉnh phiêu cùng âm nhạc du dương, lãng mạn bên khung cửa kính. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Tamarind để cùng người yêu của mình tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào, ấm cúng bên nhau.

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *