Điểm mặt TOP 7 nơi hẹn hò kín đáo ở TPHCM các cặp đôi nên thử

Khi yêu nhau, các cặp đôi thường muốn dành cho nhau những phút giây riêng tư. Một không gian hẹn hò kín đáo, yên tĩnh sẽ tạo ra cảm giác lãng mạn, giúp các cặp đôi tận hưởng trọn vẹn thời gian bên nhau. Trong bài viết này, Tamarind sẽ giới thiệu đến bạn 7 nơi hẹn hò kín đáo ở TP.HCM mà bạn nên ghé thăm cùng người ấy.

1. Tamarind – Hidden Cocktail Bar

Tamarind nằm ẩn mình trên tầng 2 của một tòa nhà giữa lòng quận 1. Quán bar nhỏ xinh này như một nốt trầm giữa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Không gian ấm cúng, tĩnh lặng của quán khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn với ánh sáng mờ ảo, những chiếc đèn chùm lấp lánh và những bức tường gạch thô mộc. Các món cocktail tại đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, mang đến hương vị độc đáo và ấn tượng. 

Tamarind là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi muốn tìm kiếm một không gian lãng mạn để hẹn hò. Quán bar sẽ mang đến những phút giây thư giãn bên người thương, cùng nhau thưởng thức những ly cocktail thơm ngon và tận hưởng không khí ấm cúng, ngọt ngào.

  • Ghé quán tại: Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 1:00
Tâm sự bên ly cocktail tại Tamarind - Hidden Cocktail Bar
Tâm sự bên ly cocktail tại Tamarind – Hidden Cocktail Bar

2. Phòng chiếu phim Kat In Love

Phòng chiếu phim Kat in Love là rạp chiếu phim được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi. Các phòng chiếu phim này có không gian riêng tư, ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi để các cặp đôi có thể thưởng thức phim ảnh và tận hưởng những giây phút lãng mạn bên nhau.

  • Danh sách các chi nhánh: tại đây
  • Giờ mở cửa: tất cả thời gian
Buổi xem phim riêng tư tại Kat in love
Buổi xem phim riêng tư tại Kat in love

3. Chidori – Coffee in Bed®

Chidori là một quán cà phê độc đáo với concept “Coffee in Bed”. Quán có không gian yên tĩnh, ấm cúng và được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Tại đây bạn có thể ngả mình trên những chiếc giường êm ái với không gian tách biệt. Đây là nơi lý tưởng để các cặp đôi có thể cùng nhau thưởng thức cà phê, nước uống, trò chuyện và tận hưởng những phút giây lãng mạn.

Tận hưởng không gian 2 người tại Chidori - Coffee in bed
Tận hưởng không gian 2 người tại Chidori – Coffee in bed
>>> Địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn cực chill <<<

4. A.dau kitchen

A.dau kitchen là một nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam được chế biến theo phong cách hiện đại. Nhà hàng có không gian ấm cúng, sang trọng và được thiết kế theo phong cách vintage. Đây là nơi lý tưởng để các cặp đôi có thể cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không gian lãng mạn.

  • Ghé quán tại: 70 Hàm Nghi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 2:00
Hẹn hò, ăn tối tại A.dau kitchen
Hẹn hò, ăn tối tại A.dau kitchen

5. Chạng Vạng rooftop

Chạng Vạng rooftop là một quán bar nằm trên tầng thượng của một tòa nhà ở quận Bình Thạnh. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi và được thiết kế theo phong cách tối giản. Đây là nơi lý tưởng để các cặp đôi có thể cùng nhau ngắm hoàng hôn hoặc trời đêm, trò chuyện và tận hưởng không gian lãng mạn.

  • Ghé quán tại: 72/6 Đ. Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 00:30
Nhìn ngắm trời đêm tại chạng vạng rooftop
Nhìn ngắm trời đêm tại chạng vạng rooftop

6. Jolly Jumper – Quán bia lỗi thời

Là một quán bia yên tĩnh tại Bình Thạnh, Jolly Jumper có không gian tự do, có chút retro và  nhìn thẳng ra view Landmark 81. Jolly Jumper có số lượng bia khá đa dạng từ quen đến lạ, nhân viên quán rất nhiệt tình và có kiến thức khá sâu về bia, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại bia phù hợp nhất. Đây là nơi lý tưởng để các cặp đôi có thể cùng nhau thưởng thức bia, trò chuyện và tận hưởng không gian lãng mạn.

  • Ghé quán tại: 42 Mê Linh, Phường 19, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:30
Thưởng thức bia tại Jolly Jumper - Quán bia lỗi thời
Thưởng thức bia tại Jolly Jumper – Quán bia lỗi thời

7. Các homestay/ staycation tại Sài Gòn

Nếu các bạn có thời gian du lịch cùng người yêu nhưng lại không có quá nhiều thời gian thì có thể thử du lịch ngay trong thành phố. Homestay hoặc staycation tại Sài Gòn là một không gian hẹn hò riêng tư và thoải mái, bạn có thể lựa chọn. Các homestay và staycation thường có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đây là nơi lý tưởng để các cặp đôi có thể cùng nhau nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng những phút giây lãng mạn.

Tùy theo sở thích và nhu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn địa điểm hẹn hò phù hợp. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có một buổi hẹn hò lãng mạn tại một không gian hẹn hò riêng tư, kín đáo ở TP.HCM. Đừng quên ghé Tamarind tại Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành để thưởng thức không gian lãng mạn và những ly cocktail tuyệt vời cùng người thương.

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *