Sài Gòn đi đâu chơi về đêm? TOP 10 địa điểm cực hấp dẫn giới trẻ

Sài Gòn, thành phố hoa lệ, sôi động và náo nhiệt bậc nhất Việt Nam, luôn mang đến những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là về đêm. Khi màn đêm buông xuống, Sài Gòn khoác lên mình một vẻ đẹp lung linh, lại càng náo nhiệt hơn. Sài Gòn đi đâu chơi về đêm? Những địa điểm tại sài Gòn cực náo nhiệt luôn thu hút đông đảo giới trẻ bởi sự nhộn nhịp và sôi động. Hãy cùng khám phá xem đó là những địa điểm nào nhé!

1. Tamarind – Hidden Cocktail Bar – Nơi ngắm nhìn Sài Gòn về đêm tại quận 1

Tamarind – Hidden Cocktail Bar là một quán bar theo phong cách Speakeasy nằm ở tầng 2 của quán nhậu trên ngã tư Nguyễn Trung Trực và Lý Tự Trọng. Đây là một địa điểm lý tưởng để trốn khỏi những bộn bề cuộc sống. Quán mang phong cách cổ điển, sang trọng, thiết kế theo phong cách Speakeasy với tone màu trầm của gỗ. Không gian ấm cúng với ánh đèn vàng mờ ảo, nến lung linh, sắp xếp quầy bar tinh tế, gọn gàng bắt mắt. 

Không gian tại Tamarind được thiết kế cực ấm áp
Không gian tại Tamarind được thiết kế cực ấm áp

Tại Tamarind, thực đơn đa dạng và các bartender chuyên nghiệp, thân thiện, hài hước sẽ đưa bạn vào một hành trình khám phá vị giác. Thực đơn đa dạng các loại cocktail, được pha chế theo tâm trạng, sở thích mà khách hàng chia sẻ dưới sự sáng tạo của bartender. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng. Cocktail tại đây được đánh giá cao bởi hương vị độc đáo, tinh tế, mang đậm dấu ấn riêng.

Những ly cocktail đẹp mắt, thơm ngon
Những ly cocktail đẹp mắt, thơm ngon

Ngoài ra, Tamarind còn là địa điểm lý tưởng để thư giãn hoàn hảo, một nơi yên bình, trốn khỏi cái náo nhiệt và căng thẳng của cuộc sống đô thị. Quán có nhiều cửa sổ kính, mở ra tầm nhìn thoáng đãng, nhìn ra hàng me xanh mướt bên đường, dòng người đông đúc bên dưới. Không chỉ thế, âm nhạc chill nhẹ nhàng kết hợp tinh tế tại Tamarind càng làm cho không gian trở nên thoải mái và giúp xua đi mệt mỏi, mang lại trạng thái tâm lý thoải mái và thư giãn tuyệt đỉnh. Tamarind là điểm hẹn lý tưởng cho những người muốn tận hưởng đêm Sài Gòn một cách độc đáo và sang trọng.

>>> Lần đầu đi bar nên uống gì? <<<

2. Xem kịch tại sân khấu kịch IDECAF

  • Địa chỉ: 28 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 20:30
  • Giá vé: Từ 270.000 VNĐ/ vé

IDECAF đã quá nổi tiếng với những vở kịch dành cho người lớn, vở kịch rối thiếu nhi, chương trình ca múa nhạc kịch thiếu nhi “Ngày xửa ngày xưa”. Các vở kịch của Idecaf đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau, từ tình yêu, gia đình, xã hội đến những câu chuyện cổ tích, thần thoại. 

Những vở nhạc kịch vô cùng vui nhộn và cảm động
Những vở nhạc kịch vô cùng vui nhộn và cảm động

Sân khấu kịch IDECAF là một nơi gắn liền với ký ức tuổi thơ của biết bao người. Mặc dù trải qua bao thăng trầm nhưng các vở kịch của Idecaf luôn được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, dàn diễn viên, trang phục, âm nhạc, ánh sáng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm đi chơi thú vị ở Sài Gòn, hãy ghé sân khấu kịch IDECAF để được thưởng thức những vở kịch hấp dẫn, được gặp gỡ các nghệ sĩ tài năng và được hòa mình vào không gian nghệ thuật đầy cảm xúc.

3. Trải nghiệm Waterbus ngắm thành phố về đêm trên sông Sài Gòn

  • Địa chỉ: 10B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30
  • Giá vé: 15.000 VNĐ/ lượt/ người

Trải nghiệm Saigon Waterbus về đêm là một hoạt động thú vị và hấp dẫn, phục vụ như một chuyến xe buýt trên sông khám phá lộ trình dài 11km qua các bến Bạch Đằng, Linh Đông, Bình An. Mang đến cho du khách cơ hội ngắm nhìn thành phố Sài Gòn lung linh, huyền ảo trong ánh đèn. 

Trải nghiệm du ngoạn trên sông Sài Gòn
Trải nghiệm du ngoạn trên sông Sài Gòn

Trên tàu, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn thành phố về đêm, nhâm nhi một ly cà phê hoặc nước trái cây và trò chuyện cùng bạn bè, người thân. Đây là một cách tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của sông Sài Gòn. 

4. Cafe bệt ở Nhà Thờ Đức Bà

  • Địa chỉ: 1 Công Xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giá: 10.000 VNĐ – 30.000 VNĐ

Cafe bệt Nhà thờ Đức Bà là một địa điểm vô cùng hot tại trẻ Sài Gòn, đây được lựa chọn là địa điểm tụ hợp tâm sự giá bình dân của giới trẻ. Đây là nơi bạn có thể vừa thưởng thức một ly cà phê thơm ngon, vừa ngắm nhìn kiến trúc tuyệt đẹp của nhà thờ Đức Bà, một biểu tượng của thành phố. 

Cafe bệt thú vị, view Nhà thờ Đức Bà
Cafe bệt thú vị, view Nhà thờ Đức Bà

Ở đây, bạn có thể gặp gỡ bạn bè, trò chuyện, hoặc đơn giản là tận hưởng không khí mát mẻ và ngắm nhìn thành phố về đêm. Cafe bệt Nhà thờ Đức Bà là một địa điểm thú vị để bạn tâm sự, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Sài Gòn.

5. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một địa điểm đi chơi về đêm không còn quá xa lạ với giới trẻ và người dân Sài Gòn. Với không gian rộng lớn, thoáng đãng, dọc theo con đường là 2 hàng cây xanh mát nên được rất nhiều gia đình nhỏ, các nhóm bạn đến đây đi dạo, thưởng thức các hoạt động sôi nổi tại đây. 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp khi về đêm
Phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp khi về đêm

Vào buổi tối, phố đi bộ Nguyễn Huệ khoác lên mình một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo với những ánh đèn điện rực rỡ. Cùng với đó là không khí nhộn nhịp, sôi động của thành phố, tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng và hấp dẫn. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn ca hát, nhảy múa miễn phí hoặc kết thêm bạn mới thông qua các trò chơi boardgame tại Phố đi bộ. Đây là một địa điểm đi chơi xuyên màn đêm lý tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Hẹn hò nên đi đâu ở Sài Gòn? <<<

6. Phố Tây Bùi Viện

  • Địa chỉ: Đường Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Phố Tây Bùi Viện là một trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng nhất và được mệnh danh là “phố không ngủ” của Sài Gòn. Nơi đây tập trung nhiều người người nước ngoài sinh sống và mở các nhà hàng, quán bar. 

Phố Tây Bùi Viện là địa điểm đi chơi về đêm cực kỳ sầm uất
Phố Tây Bùi Viện là địa điểm đi chơi về đêm cực kỳ sầm uất

Khi màn đêm buông xuống, những bảng hiệu với đèn neon được bật lên, sáng rực cả con phố. Lúc nào, khu phố cũng nhộn nhịp và rộn ràng tiếng cười nói, âm nhạc sôi động. Chỉ cần vài chai bia và hội bạn chịu chơi thì bạn có thể quẩy tung nóc cả đêm tại Phố Tây Bùi Viện này rồi đấy! Nếu bạn là một người yêu thích sự sôi động, vui chơi tại một nơi có nhạc xập xình xuyên màn đêm thì đây là một địa điểm lý tưởng.

7. Bờ kè hầm Thủ Thiêm

  • Địa chỉ: 14A Thủ Thiêm, Quận 2

Bờ kè Thủ Thiêm về đêm là một trong những địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra sông Sài Gòn, ngắm nhìn những tòa nhà cao tầng của trung tâm thành phố đang lên đèn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát này bạn có thể vừa tản bộ vừa trò chuyện cùng đứa bạn thân hoặc ngồi xuống vừa nhâm nhi những món ăn vặt tại đây vừa ngắm nhìn Sài Gòn về đêm. Bờ kè Thủ Thiêm là một địa điểm lý tưởng để bạn cùng bạn bè và người thân đến thư giãn và ngắm cảnh. 

View siêu xịn từ bờ kè hầm Thủ Thiêm
View siêu xịn từ bờ kè hầm Thủ Thiêm

8. Hồ Con Rùa

  • Địa chỉ: Công Trường Quốc Tế, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Hồ Con Rùa là nơi tập trung đông đúc nhóm bạn trẻ đến đây vừa trò chuyện vừa nhâm nhi ly trà chanh. Ngoài ra, ở đây còn có đủ các loại món ăn vặt yêu thích của giới trẻ nào là cá viên chiên, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, trái cây,… 

Tại một nơi có không gian thoáng đãng, rộng rãi, xung quanh lại còn nhiều cây xanh như vậy. Thì rất đáng trải nghiệm overnight để trò chuyện, chơi boardgame cùng hội bạn thân đúng không nào. Bên cạnh đó, bạn có thể cùng người thân ra đây đi dạo để hòa mình cùng không khí nhộn nhịp, hay lựa chọn là nơi hẹn hò cùng người thương cũng rất lý tưởng đó.

Hồ Con Rùa là địa điểm vui chơi về đêm hấp dẫn tại Sài Gòn
Hồ Con Rùa là địa điểm vui chơi về đêm hấp dẫn tại Sài Gòn

9. Landmark 81

  • Địa chỉ: Vinhomes Tân Cảng – 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Landmark 81 là toà nhà cao nhất Việt Nam, tại khu phức hợp của Landmark 81 có nhiều địa điểm chơi về đêm như công viên Landmark, Trung tâm thương mại Vincom Center, khách sạn, khu mua sắm, nhà hàng, và các khu giải trí, Đài quan sát trên không,… Tại đây, bạn thỏa sức trải nghiệm những hoạt động đẳng cấp, sang trọng hoặc những buổi picnic đơn giản tại công viên Landmark cũng rất chill.

Công viên Landmark thoáng đãng khi về đêm
Công viên Landmark thoáng đãng khi về đêm

Vào ban đêm, Landmark 81 trở nên lung linh và huyền ảo hơn bao giờ hết. Ánh đèn điện từ tòa nhà được thắp sáng rực rỡ, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Dưới ánh đèn, tòa nhà như một ngọn hải đăng khổng lồ, soi sáng cả thành phố. Đây là một địa điểm tuyệt vời để ngắm cảnh đêm lung linh của Thành phố và trải nghiệm những hoạt động cao cấp.

>>> Những địa điểm chill ở Sài Gòn <<<

10. Cầu Ánh Sao

  • Địa chỉ: Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7

Cầu Ánh Sao là một địa điểm vô cùng lãng mạn để dạo chơi về đêm. Với độ dài 170m và hơn 5000 chiếc đèn LED được thiết kế hai bên cầu tạo nên một không gian cực kỳ lung linh giữa khu đô thị sầm uất. Điều làm khách tham quan say đắm hơn cả là vòi phun nước với ánh sáng cầu vồng thay đổi màu liên tục, tạo nên bức tranh lãng mạn và đầy nghệ thuật. Tất cả đã tạo nên một màn trình diễn ánh sáng tuyệt đẹp.

Vẻ đẹp lung linh của Cầu Ánh Sao về đêm
Vẻ đẹp lung linh của Cầu Ánh Sao về đêm

Ngoài ra, tại Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng nhộn nhịp còn có nhiều nhà hàng cao cấp và khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm,… để bạn tha hồ vui chơi tại đây. Gần Cầu Ánh Sao còn có Hồ Bán Nguyệt để bạn dạo quanh ngắm cảnh tại một không gian thoáng mát, bình yên. Đây là một nơi check in đẹp lung linh khi về đêm tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua.

Chắc hẳn với những địa điểm được gợi ý ở trên thì bạn đã tìm được câu trả lời “Sài Gòn đi đâu chơi về đêm?” rồi đúng không nào? Với các địa điểm nổi tiếng, lung linh và thú vị tại Thành phố Hồ Chí Minh này, hy vọng bạn sẽ tìm được một nơi vui chơi thỏa thích cùng gia đình, bạn bè nhé!

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thư giãn và tận hưởng những giây phút thoải mái cùng bạn bè và người thân? Hãy đến ngay Tamarind để nhâm nhi ly cocktail và tận hưởng âm nhạc cực cuốn tại đây. Hứa hẹn Tamarind sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng và ấm cúng, với chiếc view xịn xò ngay ngã tư nhộn nhịp. Từ đây, bạn có ngắm nhìn thành phố về đêm lung linh và dòng người nô nức bên đường. Hãy đến ngay Tamarind để tận hưởng những giây phút thư giãn và thoải mái nhất nhé!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *