Quán bar ở Nha Trang

Gợi ý 5 quán bar ở Nha Trang quẩy bung nóc cùng hội bạn

Nha Trang được biết đến là một thành phố du lịch với những quán bar đình đám ven biển. Để không bỏ lỡ những quán bar thú vị này, cùng Tamarind khám phá 5 quán bar Nha Trang bạn nhé.

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

1. Giới thiệu các quán bar ở Nha Trang

Một trong những quán Bar nổi tiếng tại Nha Trang
Một trong những quán Bar nổi tiếng tại Nha Trang

Nha Trang nổi tiếng là một thành phố biển được các du khách trong và ngoài nước yêu thích, nằm dọc trên bờ biển trải dài xinh đẹp, nơi đây được mệnh danh là “ Hòn ngọc của biển Đông”. Không chỉ sở hữu các bãi biển xanh đẹp nhất nhì Việt Nam, Nha Trang còn được ví như là một “ Thiên đường giải trí về đêm” với những không gian cực cháy cùng những bản nhạc cực sôi động. Nơi đây có rất nhiều quán bar với nhiều phong cách khác nhau, từ lịch sự sang trọng trong các khách sạn nổi tiếng tới beach bar lung linh ánh sáng trên những bãi biển.

>>> Quán bar là gì? <<<

2. Gợi ý 5 quán bar Nha Trang có giá cả hợp lý

2.1. Tê Bê Chilling Cocktail House

Không gian ấm cúng tại Tê Bê Chilling Cocktail House 
Không gian ấm cúng tại Tê Bê Chilling Cocktail House

Tê Bê Chilling Cocktail House là một lựa chọn tuyệt vời  sau một ngày làm việc dài. Quán cung cấp một loạt các loại cocktail độc đáo và không gian thú vị để bạn có thể thưởng thức. Menu của Tê Bê Chilling Cocktail House bao gồm các món signature đặc biệt, được thiết kế cho những ai chưa biết 

“hôm nay ăn gì”. Điều này mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi tới quán. Đặc biệt, bartender tại Tê Bê có khả năng làm ra các loại cocktail theo yêu cầu của bạn, dựa trên cảm xúc và sở thích riêng của bạn. Hãy chia sẻ với bartender những yếu tố như hương vị, loại rượu, hoặc thành phần riêng mà bạn muốn trong cocktail của mình. Họ sẽ tự tin và nhiệt tình pha chế cho bạn ly cocktail hoàn hảo theo ý muốn. 

  • Địa chỉ: Số 4 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 7:00 PM- 1:30 AM

2.2 United Bar

Một nét trang trí độc đáo tại United Bar
Một nét trang trí độc đáo tại United Bar

United Bar – Một điểm hẹn tuyệt hảo cho một buổi tối cuối tuần. United Bar là quán Bar nằm trên đường con Trần Phú, một trong những điểm đến yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước. Bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống về đêm của Nha Trang khi tới đây. Quán được trang trí bởi những lá cờ quốc tế, ghế sofa, những ánh đèn cùng với khung cảnh vườn cây nhiệt đới tạo nên một không gian ấm cúng. Đến đây bạn có thể thưởng thức những cốc bia tươi, cocktail hay rượu vang với những mức giá cực hợp lý. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức một loạt các món ăn đến từ Việt Nam hay châu Á từ các trạm nấu ăn của United Bar.

Nếu bạn là một người thích thưởng thức âm nhạc truyền thống của Việt Nam thì United Bar là một địa điểm rất hấp dẫn. Đặc biệt mỗi thứ năm hàng tuần, bạn sẽ có một đêm hoàn toàn miễn phí để hòa mình với các dòng nhạc Blues, Rock, Folk & Pop. 

  • Địa chỉ:01B Trần Quang Khải, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 02:00 AM
>>> Phong cách Speak Easy Cocktail Bar <<<

2.3 Killed Kenny Bar

Hồi hộp cùng những trận đấu gay cấn tại Killed Kenny Bar
Hồi hộp cùng những trận đấu gay cấn tại Killed Kenny Bar

Killed Kenny Bar tọa lạc tại số 14 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang với một không gian trầm ấm, huyền ảo của gam màu vàng trầm. Killed Kenny Bar Nha Trang là một địa điểm bình dân dành cho những vị khách có niềm đam mê với những môn thể thao. Tại đây bạn có thể theo dõi những trận bóng đá gay cấn, hồi hộp cùng những trận tennis kinh điển trên chiếc tivi màn hình lớn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức những cốc bia tươi mát lạnh hay những ly cocktail chất lượng. Thực đơn của Killed Kenny phong phú gồm nhiều loại đồ uống, nhiều món ăn như bánh mì, pizza hay những món ăn truyền thống. Ngay cả khi bạn không thể sử dụng đồ uống có cồn thì cũng có một số loại cocktail dành cho bạn.

  • Địa chỉ:176/14 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 05:00 PM – 03:00 AM

2.4. Amigos Bar

Một góc nhỏ tại Amigos Bar
Một góc nhỏ tại Amigos Bar

Đặt chân tới những quán Bar tại Nha Trang thì Amigos Bar là nơi bạn không nên bỏ lỡ. Amigos Bar là một không gian nhỏ tuyệt vời để bạn thư giãn, giải trí sau một ngày dài. Bầu không khí thân thiện cùng với những con người tuyệt vời giúp cho quán bar trở thành một nơi đỉnh cao tại Nha Trang. Amigos Bar luôn tự hào mang đến cho du khách một hệ thống âm thanh ánh sáng tuyệt vời để cháy hết mình trong đêm. Không chỉ thế, thực đơn của quán cũng được đầu tư rất chất lượng với nhiều loại whisky ngon, cocktail cổ điển và cùng nhiều món ăn đa dạng. 

  • Địa chỉ:60 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 04:00 PM – 00:00 AM
>>> Mục sở thị Speakeasy Bar Menu <<<

2.5. Xi Lounge

Không gian sang trọng của Xi Lounge
Không gian sang trọng của Xi Lounge

Xi Lounge tọa lạc trên con phố Hồng Bàng tấp nập thuộc phường Tân Lập, đây được xem như một trong những địa chỉ “ Nightlife” nổi bật nhất tại thành phố Nha Trang. Quán mang đến cho du khách với một mô hình tiệc tùng mang đậm phong cách châu Âu lung linh, huyền ảo, không gian quán được trang trí vô cùng thời thượng và sang trọng. Xi Lounge sở hữu kho âm nhạc sôi động với các thể loại: House Lak, Viet Mix cùng dàn DJ đình đám thường xuyên ghé quán. Cùng với đó là hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao giúp cho khách hàng có thể quẩy bung nóc sau những giờ làm việc căng thẳng. Menu của quán đặc sắc với các loại đồ uống ngon cùng mức giá hợp lý. Với sức chứa khoảng 40 khách, Xi Lounge là điểm đến hoàn hảo cho những cuộc vui cuồng nhiệt, những buổi tiệc liên hoan sôi động cùng bạn bè. 

  • Địa chỉ:Số 114 Hồng Bàng, phường Tân Lập, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 07:30 PM – 03:00 AM

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một quán bar Nha Trang phù hợp để thư giãn mỗi khi căng thẳng hay đơn giản là tìm một địa điểm mới lạ để thay đổi không gian. Nếu ghé thăm Sài Gòn đừng quên trải nghiệm Tamarind Hidden Cocktail một địa điểm thú vị để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho mỗi khách hàng khi tới thăm.

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *