Tamarind – Speakeasy Bar Saigon độc lạ, giúp tâm hồn thư thái

Nếu bạn đang tìm kiếm những quán bar “ẩn mình” để thư giãn sau 1 ngày mệt nhoài với công việc và guồng quay cuộc sống, Tamarind quận 1, TP. Hồ Chí Minh chính là một lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế cổ điển, không gian riêng tư cùng men rượu và những bản nhạc jazz nhẹ nhàng, quán Speakeasy Bar Saigon này sẽ đem đến cho bạn cảm giác an nhiên, thư thái, rũ bỏ mọi áp lực, muộn phiền.

1. Thông tin chung về Speakeasy Bar – Tamarind

>>> Quán Speakeasy bar là gì? <<<

2. Khám phá thế giới bí ẩn của Tamarind Speakeasy Bar Saigon

  • Điểm đến cho những ai muốn tìm kiếm trải nghiệm mới

Khác biệt so với những tụ điểm “ăn chơi” về đêm ồn ào và náo nhiệt của thành phố,  Tamarind Speakeasy Bar Saigon hướng tới xây dựng một quán bar lành mạnh, tĩnh lặng và không phô trương. Khoác lên mình thiết kế đặc trưng của những quán bar “ẩn mình” tại Mỹ những năm 1919 – 1930, Tamarind hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm mới lạ cũng như sự thư giãn và thoải mái tối đa.

Dù nằm ngay tại ngã tư của “phố nhậu” Nguyễn Trung Trực – Lý Tự Trọng nhưng nếu lần đầu tới quán bạn sẽ hơi bỡ ngỡ một chút vì lối vào hơi khó tìm. Quán nằm trên tầng 2 của 1 quán nhậu vô cùng đông đúc. Để lên được đây bạn cần đi qua 1 chiếc cầu thang nơi treo 1 chiếc biển nhỏ đề tên của quán. Điều này không chỉ khơi gợi sự tò mò cho khách hàng mà còn tăng thêm nét bí ẩn cho quán.

Tamarind Speakeasy Bar Saigon mang lại nhiều trải nghiệm khi đến quán
Tamarind Speakeasy Bar Saigon mang lại nhiều trải nghiệm khi đến quán
  • Không gian ấm cúng, xóa tan mệt mỏi

Trái ngược với nếp sống xô bồ của phố thị và sự huyên náo của những quán nhậu bên dưới, bước vào quán bạn như lạc vào 1 thế giới khác, yên bình, nhẹ nhàng hơn. Với vẻ đẹp bí ẩn và đầy cuốn hút của không gian, kết hợp với tông màu trầm hoài cổ cùng ánh đèn vàng mờ ảo và ánh nến lấp lánh, Tamarind thật sự đã trở thành điểm “đi trốn” lý tưởng để bất cứ ai cũng có thể bỏ lại đằng sau toàn bộ căng thẳng, mệt mỏi và bộn bề của cuộc sống thường nhật.

Bao quanh Tamarind là những khung cửa sổ kính, nơi bạn có thể buông mắt ngắm nhìn đường phố về đêm và những hàng me xanh đung đưa theo gió bên đường. Vị trí ngồi dành cho khách hàng được bố trí vây quanh quầy bar, có cả không gian riêng tư cho khách đi 1 mình hoặc các cặp đôi và những bộ sofa êm ái cho nhóm bạn 5 – 10 người.

Quầy bar là nơi nhân viên trực tiếp pha chế đồ uống cho khách và phía sau là những chai rượu đầy ắp xếp ngăn nắp trên kệ. Với ánh đèn đặt để tinh tế, nơi đây đã trở thành tâm điểm của mọi góc nhìn. Dù ngồi bất cứ nơi đâu bạn vẫn sẽ nhìn thấy được quầy bar rực rỡ và trọn vẹn. 

Không gian yên bình tại Tamarind giúp bạn giải tỏa căng thẳng và nạp lại năng lượng
Không gian yên bình tại Tamarind giúp bạn giải tỏa căng thẳng và nạp lại năng lượng
>>> Gợi ý Quán Bar chill ở quận 1 <<<
  • Liều thuốc chữa lành tâm hồn

Tamarind Speakeasy Bar Saigon không chỉ đáp ứng sự khát khao về một đồ uống ngon mắt, ngon miệng mà còn chứa đựng những câu chuyện độc đáo. Menu đồ uống ở đây vô cùng đa dạng, từ các loại rượu mạnh, rượu vang, cocktail classic, cocktail signature cho tới thức uống không có cồn, đồ ăn nhẹ thỏa lòng mọi thực khách.

Đặc biệt là có những ly cocktail lạ miệng được bartender pha chế ngẫu hứng hoặc sáng tạo dựa trên chính những lời tâm sự mà khách hàng chia sẻ. Ẩn chứa trong đó là biết bao cảm xúc và những kỷ niệm chân thật được phối trộn hoàn hảo trong từng loại nguyên liệu. Với hương vị mới mẻ, kích thích vị giác, nó như một liều thuốc giúp tâm hồn được xoa dịu, chữa lành. 

Ngoài ra, với sự nhiệt tình, thân thiện và hài hước của nhân viên, cộng hưởng cùng âm nhạc cực chill, nỗi buồn trong bạn sẽ dần tan biến, tâm trạng thoải mái, mở lòng và tích cực hơn.

Những ly cocktail có hương vị sáng tạo là chất xúc tác giúp chữa lành tâm hồn
Những ly cocktail có hương vị sáng tạo là chất xúc tác giúp chữa lành tâm hồn

Ngoài những điều thú vị kể trên, đến với Tamarind vào khung giờ vàng Happy Hour từ 17h – 20h hàng ngày, bạn sẽ được trải nghiệm những ly cocktail classic khác nhau chỉ với giá 120.000 đồng. Quán cũng tổ chức những đêm nhạc acoustic vào tối thứ 5, 6, 7 hàng tuần từ 21h30 – 0h00 để thay đổi không khí. Đêm nhạc này không thu phụ phí và bạn có thể yêu cầu bài hát với band nhạc. Đừng quên theo dõi fanpage của Tamarind để biết lịch diễn cụ thể nha.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé Tamarind – Speakeasy Bar Saigon nhâm nhi ly cocktail bên khung cửa kính, ngắm nhìn dòng người hối hả, rũ bỏ mọi phiền muộn và chill cùng những giai điệu say đắm ngay nào!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *