Địa điểm chill ở Sài Gòn

Top 10 địa điểm chill ở Sài Gòn không phải ai cũng biết

Sài Gòn là một thành phố năng động và sôi động, nhưng cũng không thiếu những địa điểm chill để bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Dưới đây là 10 địa điểm chill ở Sài Gòn không phải ai cũng biết, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

1. Chill Chill tại Tamarind – Hidden Cocktail Bar

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thư giãn và thưởng thức những ly cocktail ngon tuyệt, thì Tamarind – Hidden Cocktail Bar là một lựa chọn tuyệt vời. Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy khi bước vào Tamarind là không gian ấm cúng và thân thiện. Quán bar được trang trí theo phong cách tối giản, với tông màu chủ đạo nâu trầm kết hợp giữa gỗ và da. Bàn ghế được bố trí thoải mái, tạo cảm giác thư thái cho khách hàng.

Tamarind nổi tiếng với những ly cocktail được pha chế tỉ mỉ và tinh tế. Đặc biệt, Tamarind thường xuyên tổ chức các buổi nhạc sống vào tối thứ Bảy hàng tuần. Bạn có thể thưởng thức những bản nhạc jazz, funk, soul hoặc electro swing trong khi nhâm nhi những ly cocktail ngon lành.

Tamarind - Hidden Cocktail Bar
Tamarind – Hidden Cocktail Bar
>>> Hidden Bar là gì? <<<

2. Khu phức hợp 28 Thảo Điền

Khu phức hợp 28 Thảo Điền là một khu phức hợp với khuôn viên xanh rì đầy cây xanh bao gồm nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê và bar. Đây là một không gian mà chỉ cần đưa máy lên là bạn đã có những bức hình xanh mướt giống như đang ở trên Đà Lạt. Ở 28 Thảo Điền, bạn có thể vào bất cứ quán cafe hoặc nhà hàng nào và ngắm nhìn cảnh quan, cây xanh, hít thở khí trời trong lành ngay giữa lòng thành phố.

Khu phức hợp 28 Thảo Điền
Khu phức hợp 28 Thảo Điền

3. Bến Bạch Đằng

Bến Bạch Đằng là một khu vực công viên và bến sông bên bờ sông Sài Gòn tại Quận 1. Đây là tụ điểm vui chơi và checkin của giới trẻ Sài Gòn thời gian gần đây.

Bến Bạch Đằng là một địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đây là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng không khí trong lành của thành phố, ngắm nhìn vẻ đẹp của sông Sài Gòn và khám phá những nét văn hóa đặc sắc của Thành phố Hồ Chí Minh.

Bến Bạch Đằng ngay trung tâm quận 1
Bến Bạch Đằng ngay trung tâm quận 1

4. Picnic tối tại công viên Vinhomes Central Park

Công viên Vinhome Central Park nằm ngay bên dòng sông Sài Gòn, mang đến không khí trong lành, mát mẻ. Bạn có thể tận hưởng cảm giác thư thái, thoải mái khi ngồi trên thảm cỏ, lắng nghe tiếng gió thổi và tiếng chim hót. Ở đây có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, với hồ nước, bãi cỏ, cây xanh,… Buổi tối, công viên được thắp sáng bằng hệ thống đèn màu lung linh, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm picnic tối chill ở Sài Gòn, thì công viên Vinhome Central Park là một lựa chọn tuyệt vời.

 Công viên Vinhomes Central Park
Công viên Vinhomes Central Park

5. Mơ đi hội

Mơ đi hội là quán cafe có không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều góc ngồi xinh xắn. Bạn có thể chọn ngồi ở những chiếc ghế sofa mềm mại, những chiếc bàn gỗ đơn giản hay những chiếc võng đong đưa để thư giãn.

Ngoài ra, Mơ đi hội còn có một khu vườn nhỏ xinh ngay trong quán với nhiều loại cây xanh, hoa lá. Khu vườn này là nơi lý tưởng để bạn hòa mình vào thiên nhiên, tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống.

Mơ đi hội với không gian xinh xắn
Mơ đi hội với không gian xinh xắn
>>> Các loại cocktail dễ uống <<<

6. Vietgangz Camping

Vietgangz Camping là một khu cắm trại theo phong cách glamping nằm ở quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Khu cắm trại này cách trung tâm thành phố khoảng 23,7km, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc taxi. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn cùng bạn bè và gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái bên thiên nhiên.

Vietgangz Camping
Cắm trại tại Vietgangz Camping

7. Cú trên cây Cafe

Cú Trên Cây Coffee là một quán cà phê được thiết kế với không gian xanh mát, ngập tràn cây cối, mang đến cảm giác thư thái, bình yên cho khách hàng. Chất lượng đồ uống ở đây được đánh giá cao, giá cả phải chăng. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn nhẹ như bánh ngọt, bánh mì,…

Với không gian xanh mát, đồ uống ngon và giá cả hợp lý, Cú Trên Cây Coffee là một địa điểm lý tưởng để thư giãn, gặp gỡ bạn bè hoặc làm việc.

Quán cà phê Cú Trên Cây
Quán cà phê Cú Trên Cây

8. Phường cafe

Phường Cà Phê được thiết kế theo phong cách vintage, mang đậm dấu ấn của Sài Gòn xưa. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, với nhiều góc ngồi khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

Phường Cà Phê là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức cà phê, thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè. Quán cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên cần một không gian yên tĩnh để học tập.

Chill tại Phường cafe
Chill tại Phường cafe

9. Thảo cầm viên

Thảo Cầm Viên Sài Gòn là một trong những điểm đến lý tưởng để thư giãn, giải trí và tìm hiểu về thế giới động vật. Với diện tích rộng lớn, không gian thoáng mát và nhiều loài động vật quý hiếm, Thảo Cầm Viên là nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn những chú thú đáng yêu và tận hưởng những giây phút thư thái, bình yên.

Thảo cầm viên Sài Gòn
Tham quan Thảo cầm viên Sài Gòn
>>> Những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn dịp lễ <<<

10. Chạng Vạng rooftop

Chạng Vạng Rooftop là một quán bar ngoài trời thời thượng nằm trên tầng 6 của một tòa nhà ở quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Quán có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời thành phố, bao gồm sông Sài Gòn, tòa nhà Bitexco và Landmark 81.

Để có trải nghiệm chill nhất tại Chạng Vạng Rooftop, bạn nên đến vào buổi chiều muộn, khi hoàng hôn buông xuống. Lúc này, bạn có thể vừa nhâm nhi ly bia mát lạnh, vừa ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của thành phố.

Chạng Vạng Rooftop
Tận hưởng không gian ngoài trời ở Chạng Vạng Rooftop

Trên đây là 10 địa điểm chill ở Sài Gòn không phải ai cũng biết. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được một địa điểm phù hợp để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Đừng quên ghé Tamarind – Hidden Cocktail Bar để relax sau những ngày làm việc chăm chỉ nhé!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *