Tamarind Quán hidden bar quận 1 – Chốn “ẩn thân” lý tưởng khi tâm trạng tan chậm

Nếu bạn yêu thích những quán cocktail bar có không gian riêng tư, mộc mạc để hẹn hò hay thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, Tamarind – Quán hidden bar quận 1 là một lựa chọn tuyệt vời. Dù nằm ngay cạnh ngã 4 sầm uất nhưng Tamarind lại mang đến cho bạn cảm giác yên bình, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào, náo nhiệt của đường phố. Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá Tamarind ngay nào.

1. Giới thiệu về Tamarind – Quán hidden bar quận 1

  • Địa chỉ: Tầng 2, số 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 5:00 PM – 1:00 AM
  • Hotline: 034 516 1233
  • Website: https://tamarindbar.com/
  • Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Medrinkandchill
  • Instagram: https://www.instagram.com/medrinkandchill/
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@medrinkandchill
  • Cách di chuyển: Quán nằm ở tầng 2 của 1 căn nhà tại góc ngã Nguyễn Trung Trực – Lý Tự Trọng, cách chợ Bến Thành 300m và Dinh Độc Lập khoảng 1km. Nếu tự di chuyển bằng phương tiện cá nhân (ô tô, xe máy,…), bạn có thể dùng Google Maps và đi theo chỉ dẫn. Đến nơi, bạn sẽ thấy 1 lối đi dẫn lên cầu thang có biển hiệu Me nho nhỏ nằm giữa hai quán Vỹ Dạ Quán và Ruộng Bia. Đi theo hướng biển hiệu và men theo lối cầu thang lên tầng 2 sẽ thấy lối vào của quán.
Tamarind - Hidden Cocktail Bar nằm trên con phố nhậu sầm uất giữa lòng quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tamarind – Hidden Cocktail Bar nằm trên con phố nhậu sầm uất giữa lòng quận 1, TP. Hồ Chí Minh
>>> Quán Hidden Bar là gì? <<<

2. Những điều đặc biệt chỉ tìm thấy khi đến với Tamarind

Không gian riêng tư, ấm cúng

Nằm trên con phố Nguyễn Trung Trực nhộn nhịp, trung tâm của quận 1, TP. Hồ Chí Minh, gần những địa điểm tập trung đông đúc người qua lại như: Chợ Bến Thành, Sài Gòn Square, Dinh Độc Lập, Công viên Tao Đàn, Bảo tàng TP. Hồ Chí Minh, tưởng chừng như Tamarind là một quán bar sôi động, xập xình trong tiếng nhạc DJ giống bao quán bar khác.

Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của bạn, sau cánh cửa quán chính là 1 thế giới hoàn toàn khác, ấm cúng và vô cùng yên bình. Tuy không gian không quá rộng lớn và nổi bật như những hộp đêm hiện đại, nhưng Tamarind lại thu hút các con dân nightlife nhờ phong cách độc đáo của “quán bar ẩn mình” những năm 1920s -1930s. Quán nép mình trên tầng 2 và được thiết kế theo kiểu cổ điển với màu nâu của gỗ làm chủ đạo. Kết hợp với ánh đèn vàng tạo cảm giác lãng mạn, ấm áp và gần gũi.

Xung quanh quán là những khung cửa sổ bằng kính lớn để bạn dễ dàng buông mắt ngắm nhìn đường phố lung linh về đêm và những hàng me xanh đung đưa theo gió bên đường.

Phần bày trí của quán hidden bar quận 1 này không quá mới lạ nhưng vẫn rất xinh xắn và có đủ không gian cho bạn check-in sống ảo. Đặc biệt là khu vực quầy bar với những chai rượu đủ màu, đủ loại được sắp xếp gọn gàng trên kệ nhìn siêu mê!

Tại quán có cả ghế quầy bar và khu vực ngồi riêng tư nên nếu bạn đi cùng nhóm đông cũng không thành vấn đề. Nơi đây phù hợp cho những bạn trẻ chọn làm địa điểm hẹn hò cuối tuần hay đơn giản là nơi “ẩn thân”, nghỉ ngơi sau một buổi làm việc vất vả bên ly cocktail thơm ngon và một chút nhạc nhẹ. Thậm chí, nếu muốn thử cảm giác mang laptop vào quán bar để chạy deadline cũng rất hợp lý.

Quán không quá rộng nhưng cách bài trí đơn giản, tinh tế và có thể check-in sống ảo ở bất cứ góc nào
Quán không quá rộng nhưng cách bài trí đơn giản, tinh tế và có thể check-in sống ảo ở bất cứ góc nào

Thưởng thức cocktail cực đỉnh

Menu đồ uống tại Tamarind chủ yếu là cocktail và rượu, mức giá từ 120.000 đồng trở lên. Các loại cocktail tại quán có hương vị mới lạ, được pha chế dựa trên cảm hứng sáng tạo của các bartender tài năng, có trên 10 năm kinh nghiệm. Một số loại cocktail mà bạn nên thử khi tới quán: Me Soul, Milk Punch, Họa Mi,… Không chỉ hợp khẩu vị số đông mà đồ uống tại quán còn được decor rất đẹp mắt.

Ngoài ra, chỉ cần bạn không ngại chia sẻ câu chuyện của mình và nói với bartender hương vị yêu thích thì họ sẽ mang đến cho bạn 1 thức uống có 1-0-2 mà không thể tìm kiếm ở bất cứ đâu.

Đêm nhạc Acoustic ấn tượng

Không chỉ phục vụ những ly cocktail tuyệt vời, mà quán còn rất chú trọng vào phần âm nhạc, tạo ra 1 không gian trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. Âm nhạc tại đây thay đổi liên tục theo chủ đề vào mỗi đêm, giúp bạn giảm stress và thư giãn rất tốt.

Vào cuối tuần (thứ 5, 6, 7) từ 21h30 – 0h00 quán còn tổ chức những đêm diễn acoustic và live band chất lượng với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Đỗ Hoài Nam (Top 20 The Voice 2019, sáng tác hit Lâu Lâu Nhắc Lại của Hà Nhi), Nguyễn Lê Đại Dương (vocal coach cho Chi Pu và nhiều tài năng trẻ khác).

Đắm mình trong những giai điệu acoustic nhẹ nhàng cùng ly cocktail tuyệt ngon
Đắm mình trong những giai điệu acoustic nhẹ nhàng cùng ly cocktail tuyệt ngon

Phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện, hài hước

Một điểm cộng cho quán là đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện. Họ luôn mang tới niềm vui, sự thoải mái và sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn trong phạm vi công việc. Nếu bạn chỉ đi một mình thì có thể chọn một chỗ ngồi ở quầy bar, nhìn các bạn bartender pha chế đồ uống và trò chuyện cùng các bạn ấy hẳn là một trải nghiệm khó quên đấy!

Happy Hour

Đặc biệt, quán hidden bar quận 1 này cũng mang đến nhiều ưu đãi bất ngờ cho khách hàng. Ví dụ, từ 17h – 20h hàng ngày Tamarind có chương trình Happy Hour giảm giá 1 số loại đồ uống chỉ còn 120.000 đồng. Bạn sẽ được thưởng thức những ly cocktail classic như Gimlet, Pink Lady, Daiquiri, Margarita với mức giá rất hời.

Phong cách độc đáo, không gian cực chill, đồ uống ngon khỏi bàn và dịch vụ cũng rất tốt, có quá nhiều điểm cộng cho quán hidden bar quận 1, TP. Hồ Chí Minh này. Ghé ngay Tamarind để tận hưởng một buổi tối thật relax bạn nhé!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *