Quán bar ở Vũng Tàu

Gợi ý 5 quán bar nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu

Từ lâu Vũng Tàu đã nổi tiếng về vẻ đẹp tự nhiên của mình, là một điểm đến du lịch cực kỳ hấp dẫn. Không chỉ nổi tiếng với bãi biển xanh đẹp mà khi về đêm lại trở nên cuốn hút, sôi động với những quán bar ở Vũng Tàu. Hãy cùng Tamarind tìm hiểu về những quán bar nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu nhé.

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

1. Blue Moon Club

Một góc sôi động náo nhiệt tại Blue Moon Club
Một góc sôi động náo nhiệt tại Blue Moon Club

Tọa lạc tại số 2, phường 1, thành phố Vũng Tàu, Blue Moon Club là một quán bar nổi tiếng mang phong cách hiện đại, trẻ trung rất thu hút giới trẻ. Quán có không gian rộng rãi, rất phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích nhảy nhót, không những vậy Blue Moon Club còn sở hữu một dàn âm thanh hiện đại cực kỳ sôi động.

Điểm ấn tượng ngay từ khi mới bước vào quán là khu vực sân khấu nơi DJ biểu diễn với hệ thống ánh sáng cùng với công nghệ 3D Mapping vô cùng hoành tráng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thích thú. Ngoài ra Blue Moon Club còn có menu đồ uống cũng rất đa dạng từ những loại đồ uống nhẹ nhàng đến những loại đồ uống có chút cồn như cocktail hay các loại beer khác nhau để cho bạn lựa chọn,..

  •    Địa chỉ: 2 Nguyễn Du, Phường 1, TP Vũng Tàu
  •    Giờ mở cửa: 20h00 – 2h00
  •    Liên hệ: 0903 739 636
>>> Quán bar là gì? <<<

2. H68 Club – “Bar đẳng cấp nhất Vũng Tàu”

Không gian sôi động tại H68 club
Không gian sôi động tại H68 club

Nếu có dịp đến  Vũng Tàu, H68 Club là một địa điểm mà bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ. Khoác lên mình màu sắc độc nhất với lối thiết kế hiện đại, sang chảnh H68 Club luôn thu hút sự quan tâm của nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ. Không gian cực chill, không kém phần sôi động, hệ thống âm thanh, ánh sáng luôn được nâng cấp liên tục giúp bạn có những giây phút giải trí vui hết nấc. Bên cạnh đó, khi đến với H68 Club chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên bởi dàn DJ vô cùng đẳng cấp cùng với đó là những bản nhạc rất lý thú và hấp dẫn. Và đặc biệt, khi đến  đây bạn sẽ được thưởng thức menu các loại rượu đa dạng từ các nước trên thế giới,…

  •   Giá đồ uống: 86.000đ – 150.000đ
  •   Địa chỉ: 8 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP  Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  •   Giờ mở cửa: 20h30 – 2h30
  •   Liên hệ: 036 320 0200

3. Oasky Bar – “Ốc đảo của Bầu trời”

Một góc cực chill tại bar
Một góc cực chill tại bar

Oasky Bar nằm khá gần bãi biển Thủy Vân, tọa lạc trên tầng 36 trong chung cư Sơn Thịnh. Khác với những bar khác, Oasky Bar sở hữu một tầm nhìn vô cùng đắc địa, là một rooftop bar khá đặc biệt. Từ đây, bạn có thể vừa ngắm nhìn bãi biển vừa có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố xinh đẹp. Nếu bạn thuộc tuýp người thích cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn thì hãy đến với Oasky, bởi không gian rộng rãi, nhẹ nhàng. Thực đơn đồ uống cùng cực kì đa dạng với đủ các món cocktail và các loại rượu khác nhau,….

  •     Địa chỉ: 02 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu 
  •     Giờ mở cửa:15h00 – 2h00
  •     Liên hệ: 083 739 3968

4. 88 Beer Garden

Không gian sang trọng tại 88 Garden Beer
Không gian sang trọng tại 88 Garden Beer

88 Beer Garden là một quán bar nổi tiếng bậc nhất của Thành phố biển Vũng Tàu, được thiết kế theo lối kiến trúc mở, pha chút xanh hiện đại. Quán luôn thu hút đông đảo của nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ yêu thích sự năng động. 88 Beer Bar có không gian thoáng và sở hữu dàn âm thanh cực hiện đại cùng với những bản nhạc được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng sẽ giúp bạn có những giây phút tuyệt vời nhất. Menu đồ uống đa dạng với các loại cocktail hấp dẫn được pha chế dưới sự điêu luyện của đội ngũ bartender. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời mà bạn nên ghé qua.

  •   Giá đồ uống: 52.000đ – 700.000đ
  •   Địa chỉ: 151 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu.
  •   Giờ mở cửa: 17h00 – 23h45
  •   Liên hệ: 0772 188 188
>>> Quán bar là gì? <<<

5.  Mr Splash cocktail bar

Không gian ấm cúng tại Mr Splash giúp bạn thư giãn sau một ngày dài
Không gian ấm cúng tại Mr Splash giúp bạn thư giãn sau một ngày dài

Mr Splash cocktail bar là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, sở hữu không gian khiêm tốn nhưng Mr Splash cocktail bar vẫn cực kỳ hút mắt bởi concept độc đáo mang chút cổ điển pha chút hiện đại, hứa hẹn mang đến cho bạn một cảm giác ấm cúng chưa từng có ở bất kỳ quán bar nào. Ngoài ra, bạn sẽ trầm trồ trước sự chuyên nghiệp của đội ngũ bartender và menu đồ uống vô cùng đa dạng, hấp dẫn. Trong menu có một số loại thức uống quen thuộc như mocktail, bia tươi, rượu,… nhưng được yêu thích hơn cả là cocktail. Những ly cocktail đủ màu sắc với hương vị đặc trưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nếu có dịp đến với thành phố biển Vũng Tàu và muốn khám phá cuộc sống về đêm thì hãy đến Mr Splash Cocktail Bar bạn nhé.

  •  Giá đồ uống: 95.000đ – 655.000đ
  •  Địa chỉ: 81 Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu.
  •  Giờ mở cửa: 18h00 – 2h00
  •  Liên hệ:   091 567 7708

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một quán bar tại Vũng Tàu phù hợp để “quẩy cực sung” cùng bạn bè. Nếu ghé thăm Sài Gòn đừng quên trải nghiệm Tamarind Hidden Cocktail – một địa điểm thú vị để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho mỗi khách hàng khi tới thăm.

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *