Quán bar ở Tây Ninh

TOP 4 quán bar Tây Ninh quẩy nhạc vui hết nấc

Tây Ninh hiện tại có rất nhiều các quán bar để bạn xả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn đang tìm một quán bar ở Tây Ninh thì đừng bỏ qua bài viết của Tamarind nhé. Hôm nay, Tamarind sẽ giới thiệu tới bạn Top 4 quán bar quẩy sung nhất tại Tây Ninh.

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

1. Sip & savor mixology bar

Không gian đông đúc nhộn nhịp tại  Sip & savor mixology bar
Không gian đông đúc nhộn nhịp tại  Sip & savor mixology bar

Sip & savor mixology bar là quán bar HOT nhất tại Tây Ninh. Nơi đây thu hút được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước nhờ thiết kế độc lạ khác xa so với những quán bar khác. Sip & savor mixology bar được xây dựng bằng những viên gạch kính trắng sáng tạo cảm giác sang trọng phù hợp cho giới trẻ check in sang chảnh. 

Quán bar được chia làm hai không gian chính, khu vực trong nhà với không gian sang trọng, lãng mạn thích hợp để hẹn hò hoặc tụ tập cùng bạn bè. Khu vực ngoài trời được trang trí sinh động với nhiều góc triệu view để hội chị em thả dáng sống ảo. Menu của quán phong phú với nhiều loại rượu ngon, cocktail đa dạng cùng nhiều món ăn hấp dẫn. Vào các dịp như cuối tuần, lễ, tết, Sip & savor mixology sẽ mời các DJ nổi tiếng đến biểu diễn. Nếu bạn muốn có một đêm bung xõa hết mình thì hãy tới Sip & savor mixology nhé.

  • Địa chỉ: 36 Hoàng Lê Kha, khu phố 3, phường 3, Tây Ninh
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:59
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sipsavormixologybar
>>> Review menu cocktail bar <<<

2. Lee Lounge

Một góc nhỏ ấm cúng tại Lee Lounge
Một góc nhỏ ấm cúng tại Lee Lounge

Lee Lounge tọa lạc trên con đường Nguyễn Văn Bạch, thành Phố Tây Ninh. Dù mới xuất hiện nhưng Lee Lounge đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ yêu thích cuộc sống về đêm. Quán Bar được thiết kế theo phong cách châu Âu, độc đáo với sự kết hợp của các hình khối lạ mắt, màu sắc nổi bật tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng. DJ và dance sẽ được mời tới biểu diễn hàng đêm, đặc biệt là buổi tối cuối tuần sẽ có những khách mời cực “xịn”. Lee Lounge có thực đơn đa dạng gồm nhiều loại rượu mạnh, cocktail ngon, hoa quả tươi ngon và nhiều món ăn nhẹ hấp dẫn. Ngoài ra, Lee Lounge Tây Ninh còn cung cấp nhiều gói combo hấp dẫn với giá phải chăng, giúp bạn tiết kiệm và tận hưởng đa dạng thoải mái hơn.

  • Địa chỉ: 144 Nguyễn Văn Bạch, Khu phố 5, Phường 3, Thành phố Tây Ninh
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/leeloungetayninh

3. DOM lounge

Dancer và DJ biểu diễn tại DOM Lounge
Dancer và DJ biểu diễn tại DOM Lounge

Nếu bạn là một tín đồ của cuộc sống về đêm chắc chắn bạn không nên bỏ qua DOM lounge. DOM Lounge Tây Ninh là một quán bar theo phong cách Pháp với một không gian sang chảnh, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại được đầu tư lớn. Tới đây bạn sẽ được gặp những DJ, dance, ca sĩ nổi tiếng, chắc chắn đó sẽ là một buổi tối đặc sắc khó quên. Menu của DOM phong phú với nhiều loại rượu mạnh cơ bản, cocktail, mocktail và nhiều loại shisha chuẩn vị châu Âu để bạn có thể vừa nhâm nhi vừa tám chuyện. Các loại đồ uống ở đây cũng có mức giá khá hợp lý từ 45.000đ và nhiều combo siêu tiết kiệm giúp bạn có thể thưởng thức đa dạng 

  • Địa chỉ: 68 Đặng Ngọc Chinh, KP5, P3, TP. Tây Ninh
  • Giờ mở cửa: 16:00-23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Dom.TayNinh
>>> Phong cách Bar Speak Easy <<<

4. GenZ Pub

Sự sôi động náo nhiệt tại GenZ Pub
Sự sôi động náo nhiệt tại GenZ Pub

GenZ Pub có vị trí đắc địa nằm trên tầng thượng của tòa nhà, từ đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường lung linh ánh đèn từ các phương tiện qua lại. Đúng như tên gọi của quán, GenZ Pub là nơi tụ họp của những bạn trẻ gen Z. Quán có không gian nhỏ xinh với lối trang trí tinh tế, trẻ trung, hiện đại và năng động, phù hợp với những bạn thích quẩy trong không gian xập xình, nho nhỏ, xinh xinh. 

Tại GenZ Pub, âm nhạc là một điểm nhấn nổi bật với những bạn nhạc sôi động, đầy phấn khích. Đặc biệt, DJ, dancer và những ca sĩ nổi tiếng sẽ được mời đến biểu diễn hàng tuần, mang tới những màn trình diễn đầy đẳng cấp làm thăng hoa cảm xúc của những vị khách. GenZ Pub phục vụ các loại rượu, bia, cocktail, mocktail và tequila với giá cả hợp lý, dao động từ 35.000đ đến 500.000đ. Tuy nhiên hiện quán đang nâng cấp lại để mang đến không gian tốt nhất cho khách hàng, vì vậy nếu bạn có ý định ghé thăm, hãy kiểm tra thông tin cập nhật trên trang fanpage của quán trước khi đến.

  • Địa chỉ:  PG2 – 28 Vincom Tây Ninh, Tây Ninh
  • Giờ mở cửa: 12:00-23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GenZteaandcoffee

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một quán bar Tây Ninh phù hợp để thư giãn mỗi khi căng thẳng hay đơn giản là tìm một địa điểm mới lạ để thay đổi không gian. Nếu ghé thăm Sài Gòn đừng quên trải nghiệm Tamarind Hidden Cocktail một địa điểm thú vị để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho mỗi khách hàng khi tới thăm.

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *