Quán bar ở Vinh

Gợi ý TOP 3 quán bar ở Vinh vui hết nấc

Vài năm trở lại đây, Vinh là một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Do đó các loại hình dịch vụ giải trí ngày càng phong phú và đa dạng như bar, pub, karaoke…Các quán bar tại đây cũng vì thế mà ngày càng xuất hiện nhiều. Dưới đây là top 3 quán bar tại Vinh nổi tiếng nhất giúp bạn vui hết nấc cùng bạn bè.

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

1. Giới thiệu chung về các quán bar tại Vinh

Các quán bar tại Vinh đang ngày càng xuất hiện nhiều để phục vụ nhu cầu giải trí về đêm cho du khách khi tới tham quan tại thành phố này.

Các quán bar tại Vinh chủ yếu đều mang phong cách hiện đại và sang trọng. Các quán bar này thường có không gian rộng rãi, thoải mái, trang trí đặc sắc, độc đáo và phục vụ đa dạng các loại đồ uống. Các quán bar tại Vinh đều cung cấp nhiều loại bia, rượu từ cả trong nước và quốc tế như bia chai, rượu đặc sản của Vinh, rượu vang, rượu mạnh và nhiều loại cocktail độc đáo. Ngoài ra còn cung cấp nhiều loại đồ uống phi cồn như: nước ngọt, sinh tố và các loại nước trái cây.

Không gian náo nhiệt, sôi động của các quán bar tại Vinh
Không gian náo nhiệt, sôi động của các quán bar tại Vinh

Tại Vinh, các quán bar thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc với sự xuất hiện của nhiều DJ, dancer, ca sĩ nổi tiếng với nhiều thể loại nhạc như: pop, rock, hip-hop,…Với hệ thống âm thanh chất lượng, âm nhạc sôi động náo nhiệt.

Hầu hết các quán bar tại Vinh đều có giá cực hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Các loại rượu, bia và cocktail thường dao động từ 50.000đ và tăng dần lên nếu bạn chọn loại cao cấp. Với những quán cung cấp thực phẩm thường dao động từ 50.000đ đến 200.000đ cho mỗi món ăn.

>>> Quán bar là gì? <<<

2. Các quán bar nên trải nghiệm tại Vinh

2.1. Hometown Beer & Cocktail Bar

Góc nhỏ tại quầy bar của Hometown Beer & Cocktail Bar 
Góc nhỏ tại quầy bar của Hometown Beer & Cocktail Bar

Hometown Beer & Cocktail Bar gây ấn tượng mạnh với du khách bởi lối thiết kế sang trọng và tinh tế. Nếu như các quán bar khác thường sôi động, náo nhiệt thì tại nơi đây thường mang một không gian ấm cúng, sâu lắng của những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng, du dương. Khi tới Hometown Beer & Cocktail Bar bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thăng hoa khi vừa được hòa mình vào những nốt nhạc dịu êm vừa được nhâm nhi một ly cocktail thơm ngon trong một không gian lung linh mờ ảo của những ánh đèn.

Bên cạnh không gian quán tuyệt vời,  Hometown Beer & Cocktail Bar còn nổi tiếng với chất lượng đồ uống và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Menu của quán đa dạng gồm nhiều loại rượu, bia, cocktail với mức giá dao động từ 50.000đ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, nhẹ nhàng và chu đáo. Đây chắc chắn là điểm đến thú vị cho mỗi khách hàng khi ghé thăm.

  • Địa chỉ: Ngõ 114 Đ. Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Giờ mở cửa: 19:30 – 02:00

2.2. NYXX Cocktail Bar

Sự pha chế tài ba của Bartender tai NYXX Cocktail Bar 
Sự pha chế tài ba của Bartender tai NYXX Cocktail Bar

NYXX Cocktail Bar là một quán bar mang phong cách sang trọng với lối thiết kế tối giản, tạo nên một không gian thoải mái, dễ chịu. Đây là một không gian lý tưởng để bạn thư giãn và gặp gỡ với bạn bè. Với một quầy bar dài, khi tới NYXX Cocktail bạn sẽ được thưởng thức đồ uống ngay tại quầy bar.

Tại đây, bạn có thể vừa nhâm nhi một ly rượu vang, một cốc bia hay một ly cocktail vừa theo dõi sự pha chế tài ba của bartender. Tới đây bạn sẽ được hoà mình vào không gian âm nhạc êm dịu của những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương. Hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp và người thân cùng tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất tại Vinh với quán NYXX Cocktail Bar nhé.

  • Địa chỉ: Chung cư Đệ Nhất, 1A Kim Đồng, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Giờ mở cửa: 19:00 – 02:00
>>> Phong cách Talk Easy Bar <<<

2.3. 48 Club

Không gian hoành tráng tại 48 Club
Không gian hoành tráng tại 48 Club

48 Club là một quán bar nổi tiếng bậc nhất tại Thành phố Vinh. Nơi đây thu hút giới trẻ với lối thiết kế sang trọng, cơ sở vật chất hoành tráng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Với một quy mô lớn, 48 Club là nơi kết hợp giữa 2 loại hình giải trí karaoke và bar, vì vậy đây được coi là địa điểm vui chơi về đêm hàng đầu của giới trẻ khi tới Vinh. Quán bar mang phong cách hiện đại, sang trọng với hệ thống ánh sáng và sân khấu hiện đại. Ánh đèn laser kết hợp nhịp nhàng với khói,màu sắc và góc độ chiếu sáng theo nhạc, tạo nên một trải nghiệm mới lạ và độc đáo được khách hàng đánh giá cao và rất thích thú. 

Âm thanh sôi động, đa dạng với các thể loại nhạc như Vinahouse, nhạc remix,… do các DJ hàng đầu Việt Nam trình diễn. Ngoài ra, tại 48 Club bạn còn được chiêm ngưỡng những điệu nhảy đẹp mê hồn từ những dancer chuyên nghiệp trên khắp cả nước. 48 Club còn cung cấp đa dạng các loại đồ uống cao cấp như cocktail, bia, rượu và đồ ăn, chính vì vậy đây là nơi bạn nhất định phải trải nghiệm khi ghé thăm thành phố Vinh.

  • Địa chỉ: 48 Nguyễn Sỹ Sách, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Qua những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một quán bar tại Vinh để vui hết nấc cùng bạn bè. Nếu ghé thăm Sài Gòn đừng quên trải nghiệm Tamarind Hidden Cocktail Bar – Một địa điểm thú vị để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho mỗi khách hàng khi tới thăm.

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *