Trời mưa hẹn hò ở đâu? 5 địa điểm ngắm mưa cực lãng mạn tại TP. Hồ Chí Minh

Tiếng mưa rơi qua kẽ lá như lời thì thầm của thiên nhiên, trái tim chúng ta cũng như được bừng tỉnh và không ngừng thổn thức. Và trong những khoảnh khắc ấy, hẳn không ít cặp đôi mong muốn tìm một không gian đặc biệt để gặp gỡ, xích lại gần nhau hơn. Vậy, trời mưa hẹn hò ở đâu? Hãy cùng nhau khám phá những địa điểm ngắm mưa cực lãng mạn tại Sài Gòn, nơi mà 2 trái tim có thể đắm chìm trong tiếng mưa rơi và tạo ra những kỷ niệm không thể nào quên.

1. Tamarind Hidden Cocktail Bar 

Khi được hỏi trời mưa hẹn hò ở đâu, nhiều người gợi ý 1 cái tên đặc biệt ngay giữa quận 1 – Tamarind Hidden Cocktail Bar. Quán nằm “ẩn mình” trên tầng 2 của một căn nhà nhỏ ngay ngã tư Nguyễn Trung Trực –  Lý Tự Trọng, quận 1 và gây ấn tượng khi sở hữu không gian đối lập hết sức yên tĩnh và trầm mặc.

Tông màu chủ đạo của quán là xanh và đỏ bordeaux mang đến sự tương phản đậm chất cổ điển. Không gian quán được trang trí tối giản đi các chi tiết cầu kì, chỉ giữ lại phần chính là nội thất bằng gỗ sang trọng và những khung cửa kính trong suốt. Chính giữa là quầy bar với kệ rượu đầy ắp, được đặt để ngẫu nhiên nhưng rất đẹp mắt. Xung quanh là những bộ bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn kết hợp cùng ánh đèn vàng lấp lánh, mờ ảo mang lại không khí vô cùng ấm cúng.

Nếu 2 bạn đều là những tín đồ của các loại cocktail hảo hạng, công thức pha chế mới lạ thì hãy chọn cho mình vị trí ngồi ngay quầy bar để cùng thưởng thức hương vị độc đáo mà bartender sáng tạo ra. Đặc biệt, vào khung giờ vàng Happy Hour từ 17h – 20h hàng ngày, giá những ly cocktail classic chỉ còn khoảng 120.000 đồng thôi đấy.

Còn nếu muốn tìm một góc riêng tư hơn để trải lòng, tâm sự, các cặp đôi có thể chọn góc bàn kế bên cửa sổ. Trong những ngày mưa, nơi đây có một vẻ đẹp vô cùng khác biệt. Những ánh đèn đường và xe cộ phản chiếu trên tấm kính ướt tạo nên một bức tranh huyền ảo, lung linh. Đâu đó là những giọt mưa rơi nhẹ nhàng qua tán me xanh trước thềm hòa chung tiếng nhạc sâu lắng tạo ra một không gian thư thái, bình yên. Thời gian như trôi chậm lại, cảm giác như cả thế giới xung quanh chỉ tồn tại cho hai ta.

Cuối tuần quán còn có live band và đêm nhạc acoustic để phục vụ quý khách, hứa hẹn mang lại phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời cho các cặp đôi.

Những góc cửa kính ngắm mưa cực chill tại Tamarind Hidden Cocktail Bar
Những góc cửa kính ngắm mưa cực chill tại Tamarind Hidden Cocktail Bar
>>> Quán Bar cho người đi một mình <<<

2. EON51 Restaurant & Lounge 

Tọa lạc trên tầng 50, 51 và 52 của tòa tháp Tài chính Bitexco, EON51 Restaurant & Lounge sở hữu tầm nhìn bao quát có 1-0-2. Từ đây, các cặp đôi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, dõi theo dòng người hối hả di chuyển trong màn mưa. Menu đồ ăn tại đây rất phong phú, có cả món Việt và món Tây để 2 bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi những ly cocktail hay rượu vang để thưởng thức.

3. Miyama (Takashimaya) 

Nằm tại trung tâm mua sắm Takashimaya cùng tầm view nhìn thẳng về khu vực trung tâm đường Pasteur – Lê Lợi, Miyama là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi nhâm nhi tách cà phê và tận hưởng cơn mưa đầu mùa.

Quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, nơi mà khách hàng có thể tận hưởng không gian riêng tư mà không sợ bất kỳ ai dòm ngó. Tuy giá đồ ăn, thức uống khá cao nhưng những gì mà bạn nhận được chắc chắn sẽ không phải hối tiếc.

4. Sài Gòn Ơi – chung cư Nguyễn Huệ

Nằm ở tầng 5 của chung cư Nguyễn Huệ, Sài Gòn Ơi có một phần view quá ổn phóng thẳng tầm mắt ra phố đi bộ. Trong những ngày mưa, chỉ nghĩ đến việc được cùng người ấy đến đây, ngồi góc ban công quen thuộc, nắm tay nhau và thưởng thức một ly đồ uống thơm ngon là đã cảm thấy quá hạnh phúc rồi.

Góc ban công ngắm mưa tại quán cafe Sài Gòn Ơi
Góc ban công ngắm mưa tại quán cafe Sài Gòn Ơi
>>> Lần hẹn hò thứ 2 nên đi đâu? <<<

5. She Cafe quận 1

She Cafe nằm trong 1 khu chung cư cũ ngay trung tâm thành phố. Khi đặt chân tới quán, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự bình yên, ấm cúng như tại chính căn nhà của mình. Khu vực mà nhiều cặp đôi lựa chọn khi tới She Cafe đó chính là dãy hành lang bên ngoài treo rất nhiều chậu cây, chậu hoa. 

Nơi đây đủ riêng tư để trò chuyện, ngắm mưa, hòa mình vào không gian mát mẻ của thiên nhiên. Đặc biệt, bạn còn thấy được nét xưa cũ của Sài Gòn qua những tòa nhà cổ màu nâu đất nhưng xa xa vẫn phảng phất chút hiện đại của tòa Vincom to lớn.

Với những gợi ý trên đây hẳn bạn đã biết trời mưa hẹn hò ở đâu rồi đúng không nào? Vậy nên, nếu các cặp đôi đang muốn tìm nơi trú mưa ngay giữa quận 1, ngắm nhìn thành phố qua khung cửa kính và có không gian âm nhạc nhẹ nhàng để trò chuyện thân mật thì hãy ghé ngay Tamarind (Me Drink and Chill) ngay nhé!

(Nguồn ảnh: Internet)

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *