TOP 3 quán bar cho người đi một mình nhưng không cảm thấy lạc lõng, cô đơn

Không khó để tìm kiếm 1 quán bar nhộn nhịp ở bất cứ đâu trong thành phố. Nhưng nơi đủ riêng tư, yên tĩnh để thưởng thức ly cocktail một mình bên những bản nhạc jazz sâu lắng lại không phải ở đâu cũng có. Dưới đây, Tamarind sẽ điểm qua 1 số quán bar cho người đi một mình với vibe nhẹ nhàng để bạn tham khảo và ghé đến khi tâm trạng đang tan chậm nhé!

1. Tamarind Hidden Cocktail Bar (TP. Hồ Chí Minh)

Tamarind Hidden Cocktail Bar không còn là cái tên xa lạ với những người hướng nội, thích đi bar 1 mình. Quán theo đuổi phong cách Speakeasy 1920s -1930s nên vị trí cũng hơi khó tìm nếu bạn lần đầu ghé tới. Tamarind nằm ở tầng 2, số 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh (ngay góc ngã 4 Nguyễn Trung Trực – Lý Tự Trọng). Đến đây, bạn hãy để ý bảng hiệu của quán và men theo lối cầu thang lên tầng 2 sẽ thấy lối vào.

Quán sử dụng tông màu nâu trầm ấm làm chủ đạo, kết hợp cùng ánh đèn vàng tạo nên tổng thể hài hòa, ấm cúng. Không gian quán không quá rộng nhưng vừa đủ với hàng ghế ở quầy bar, vài bộ bàn ghế gỗ và cả sofa dành cho những nhóm bạn. Khoảng cách giữa các bàn được sắp xếp tinh tế, mang lại cảm giác riêng tư và thoải mái cho khách hàng. 

Một điểm cộng không thể không nhắc tới là tại Tamarind có rất nhiều thú bông để bạn thỏa sức ôm ấp, vỗ về nên không phải lo cô đơn đâu. Ở quán còn có những ô cửa kính lớn với view ngắm nhìn đường phố và hàng me xanh trước thềm cực chill. Nhâm nhi một ly cocktail hợp màu tâm trạng trong không gian trầm lắng, ánh sáng vừa đủ, hòa với giai điệu jazz nhẹ nhàng và đưa mắt ngắm thành phố lung linh về đêm hẳn là một trải nghiệm rất thú vị.

Đi một mình bạn cũng có thể chọn ghế ngồi gần quầy bar và xem các bạn bartender pha chế. Các loại cocktail tại quán đều có hương vị lạ miệng nhưng phù hợp với khẩu vị của đa số mọi người. Nhân viên ở đây rất thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe câu chuyện và chia sẻ cảm xúc cùng bạn. 

Đặc biệt, đến quán vào khung giờ Happy Hour 17h – 20h bạn sẽ được thưởng thức 1 số loại classic cocktail với giá chỉ 120.000 đồng. Cuối tuần Tamarind còn tổ chức những đêm nhạc acoustic để bạn chill âm nhạc và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. 

Đến Tamarind Hidden Cocktail Bar tận hưởng giây phút riêng tư và thả hồn cùng âm nhạc
Đến Tamarind Hidden Cocktail Bar tận hưởng giây phút riêng tư và thả hồn cùng âm nhạc
>>> Quán Hidden bar là gì? <<<

2. The Speakeasy Bar & Tapas (Đà Nẵng)

Với view biển ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, Speakeasy là 1 trong số những quán bar cho người đi một mình mà bạn nhất định nên ghé khi đi du lịch Đà Nẵng.

Không gian quán được thiết kế sang trọng, kết hợp với ánh đèn mờ trầm ấm, âm nhạc du dương, ly cocktail đủ vị sẽ là chất xúc tác tuyệt vời để bạn có thể bộc bạch thoải mái những câu chuyện của mình.

Menu đồ uống và đồ ăn nhẹ tại đây rất đa dạng, có giá thành hợp lý. Bạn có thể thử thưởng thức những ly cocktail mát lạnh mang hương vị biển cả hoặc chọn những cốc rượu nồng nàn, quyến rũ để xoa dịu tâm trạng của bản thân. Nếu không biết gọi gì, đừng ngại ngùng trò chuyện với các bartender và họ sẽ gợi ý bạn một món đồ uống phù hợp.

Không chỉ là “bậc thầy pha chế”, bartender ở The Speakeasy Bar & Tapas còn là những “chuyên gia tâm lý” giúp bạn giãi bày cảm xúc
Không chỉ là “bậc thầy pha chế”, bartender ở The Speakeasy Bar & Tapas còn là những “chuyên gia tâm lý” giúp bạn giãi bày cảm xúc
>>> Bao nhiêu tuổi được đi bar? <<<

3. Bellanco (Hà Nội)

Bellanco chính là nơi ẩn náu “after hour” lý tưởng cho giới trẻ Thủ đô đang ôm trong mình nhiều phiền muộn chỉ muốn được trút bầu tâm sự. Quán nằm ẩn mình trên tầng 2 của 1 căn nhà trong con ngõ nhỏ trên phố Tây Sơn. Thiết kế của quán theo phong cách Mexico với ánh sáng mờ ảo, huyền bí nhưng cũng có chút ấm áp.

Vị trí đắc địa và được nhiều người lựa chọn nhất khi đến quán chính là ngồi gần quầy để thưởng thức trọn màn trình diễn nghệ thuật pha chế của các chàng bartender đẹp trai. Một điểm thú vị mà ít đâu có là quán không có menu. Bạn có thể yêu cầu nhân viên pha theo yêu cầu hoặc ngẫu hứng phối các loại rượu với nhau để tạo ra cocktail phù hợp với tâm trạng của bản thân.

Nhân viên của Bellanco phục vụ chuyên nghiệp, tinh tế và nói chuyện rất duyên
Nhân viên của Bellanco phục vụ chuyên nghiệp, tinh tế và nói chuyện rất duyên

Trên đây là 3 quán bar cho người đi một mình với không gian yên tĩnh giúp bạn gạt bỏ đi những căng thẳng, bộn bề của cuộc sống. Nếu ở khu vực TP. Hồ Chí Minh thì bạn hãy lên lịch đến ngay Tamarind Hidden Cocktail Bar để không còn cảm thấy cô đơn nhé!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *