Tamarind Cocktail Bar quận 1 – Điểm đến cực xịn phải tới “chill’ một lần

Sau một ngày chạy đua với công việc và vật lộn với đủ thứ áp lực trong cuộc sống, hẳn bạn đang muốn tìm 1 góc yên bình để thư giãn. Tamarind Cocktail Bar quận 1, TP. Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong muốn này. Không sôi động, hoạt náo, quẩy xuyên màn đêm như nhiều quán bar khác, Tamarind mang đến không gian nhẹ nhàng cùng ánh đèn ấm áp, những ly cocktail đầy màu sắc và tiếng nhạc êm dịu mang đến cảm giác thoải mái và lôi cuốn vô cùng.

1. Thông tin chung về Tamarind Hidden Cocktail Bar quận 1

Tamarind Hidden Cocktail Bar quận 1 nằm trên con đường nightlife tấp nập nhất Sài Gòn
Tamarind Hidden Cocktail Bar quận 1 nằm trên con đường nightlife tấp nập nhất Sài Gòn
>>> Hidden bar là gì? <<<

2. Review Tamarind Hidden Cocktail Bar quận 1

  • Không gian quán thiết kế ấn tượng

Mang trong mình phong cách Speakeasy 1920s -1930s độc đáo, Tamarind – Hidden Cocktail Bar nằm ẩn mình trên tầng 2 của 1 căn nhà ngay góc ngã tư Nguyễn Trung Trực – Lý Tự Trọng, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 

Trái ngược với cuộc sống hối hả bên ngoài, bước chân vào đây bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng và bình yên đến lạ. Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển với tông màu trầm, kết hợp với những ánh đèn vàng điểm tô cho không gian thêm huyền ảo và đầy ấm áp. Điều này mang lại cảm giác thoải mái, để khách hàng dễ dàng mở lòng, trút bầu tâm sự cùng bạn bè.

Bao quanh Tamarind là những khung cửa sổ kính lớn để bạn ngắm nhìn đường phố, xe cộ và sự nhộn nhịp ở bên ngoài. Vào những ngày trái gió trở trời, đây chính là góc ngắm mưa triệu đô mà bất cứ ai cũng muốn thưởng thức 1 lần. Thông qua lớp cửa kính mờ ảo, bạn đưa mắt nhìn những giọt mưa rơi tí tách trên những tán me xanh, đắm mình trong những bản nhạc buồn nhẹ nhàng của quán thì không còn gì tuyệt bằng. 

Tuy không gian không quá rộng, nhưng có đủ kiểu bàn tại quầy bar, bàn ngồi và cả bàn đứng cho những ai thích phiêu theo điệu nhạc. Điểm nhấn của quán chính là kệ rượu với muôn vàn những chai thủy tinh óng ánh và đầy màu sắc. Khách hàng có thể chọn những hàng ghế quanh quầy bar để ngồi nhâm nhi những ly cocktail tuyệt hảo, những ly rượu nồng nàn và thưởng ngoạn những màn pha chế đầy điêu luyện của các bartender tài năng.

Ngoài ra, tại đây còn có 1 góc sân khấu Acoustic vào các tối cuối tuần với những ca khúc cực chil, cực trendy hoặc đôi lúc là những bài nhạc xưa vốn hằng sâu vào tiềm  thức của lứa 8x 9x.

Bước vào Tamarind bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi một không gian ấm cúng, gần gũi đến lạ
Bước vào Tamarind bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi một không gian ấm cúng, gần gũi đến lạ
  • Thực đơn phong phú

Bên cạnh không gian thì menu đồ uống tại Tamarind Cocktail Bar cũng là một điều thu hút và chinh phục khách hàng. Các loại cocktail “chất hơn nước cất” do chính những Bartender chuyên nghiệp với 10 năm kinh nghiệm sáng tạo chắc chắn sẽ khơi dậy sự tò mò và thích thú ở mọi khách hàng.

Thực đơn cocktail tại đây là sự kết hợp độc đáo giữa hương vị thảo mộc như bạc hà cay, cà chua, ớt… và hoa cỏ như hồng, vải, hoa cúc, nhài… cùng với các loại trái cây, trên nền rượu Vodka, Whisky, Rum, Tequila và nhiều loại khác khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Quán không chỉ có những cocktail classic mà còn mang đến những loại cocktail đặc biệt như Me Soul, Chị ong nâu nâu, Họa Mi,…. chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm khi thưởng thức.

Quán cũng mang đến nhiều ưu đãi bất ngờ cho khách hàng. Ví dụ, từ 17h đến 20h hàng ngày có chương trình Happy Hour giảm giá 1 số loại đồ uống chỉ còn 120.000 đồng. Bạn sẽ được thưởng thức những ly cocktail classic như Daiquiri, Margarita, Gimlet, Pink Lady,… với giá cực hời.

  • Đêm nhạc acoustic độc đáo

Vào các ngày thứ 5, 6, và 7 hàng tuần từ 21h30 – 0h00 quán còn tổ chức các đêm nhạc acoustics với sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng. Ví dụ như: Đỗ Hoài Nam (Top 20 The Voice 2019, sáng tác hit “Lâu Lâu Nhắc Lại” của Hà Nhi), Nguyễn Lê Đại Dương (vocal coach cho Chi Pu và nhiều talent trẻ) cùng nhiều nghệ sĩ khác. Đặc biệt, quán không thu phụ phí và khách hàng có thể yêu cầu bài hát cho ban nhạc trình diễn.

  • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, hài hước

Đội ngũ nhân viên tại Tamarind luôn sẵn lòng hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp. Họ không chỉ thân thiện mà còn có khả năng giao tiếp tốt, dí dỏm, mang đến tiếng cười và sự vui vẻ, tạo cảm giác thoải mái, thân thuộc cho khách hàng.

>>> Hướng dẫn kinh nghiệm lần đầu đi bar <<<

3. Cách di chuyển tới Tamarind Hidden Cocktail Bar quận 1

Tamarind Hidden Cocktail Bar nằm ở số 33 Nguyễn Trung Trực, ngay tại trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Cách chợ Bến Thành 300m và Dinh Độc Lập khoảng 1km. Bạn có thể sử dụng xe máy hoặc các phương tiện giao thông công cộng như xe bus, taxi hoặc tài xế công nghệ để di chuyển tới đây. 

Khi tới ngã tư Nguyễn Trung Trực – Lý Tự Trọng, bạn sẽ thấy Vỹ Dạ Quán và có 1 biển hiệu Tamarind nho nhỏ. Khách men theo lối cầu thang lên tầng 2 sẽ thấy lối vào của quán.

  • Xe buýt: Đây là phương tiện công cộng được sử dụng khá phổ biến, bạn có thể lựa chọn các tuyến xe buýt 01, 04, 36, 39, 44, 93, 152 để đến đường Nguyễn Trung Trực một cách nhanh chóng và tiết kiệm.
  • Xe máy hoặc ô tô: Chỉ cần mở Google Maps sẽ có hướng dẫn cụ thể dành cho bạn.
  • Xe ôm công nghệ: Đơn giản hơn là bạn chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại và đặt những dịch vụ di chuyển bất cứ khi nào.
Tamarind Hidden Cocktail Bar có vị trí giao thông thuận tiện, dễ tìm
Tamarind Hidden Cocktail Bar có vị trí giao thông thuận tiện, dễ tìm

Nhìn chung, dù bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, hay muốn khám phá những loại cocktail độc đáo và sáng tạo thì Tamarind Hidden Cocktail Bar quận 1 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với không gian riêng tư và ấm cúng, đây chính là nơi lý tưởng giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *