Quán bar ở Phú Quốc

Top 5 quán bar nên trải nghiệm khi đến Phú Quốc

Phú Quốc là một địa điểm du lịch mà ai cũng muốn được khám phá trong hành trình du lịch của mình. Trong bài viết ngày hôm nay Tamarind sẽ giới thiệu tới bạn 5 quán bar Phú Quốc độc đáo nhất để bạn cháy hết mình cùng bạn bè khi có dịp tới thăm hòn đảo ngọc này. 

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

1. OCSEN Beach Bar & Club

Không gian thơ mộng tại OCSEN Beach Bar & Club
Không gian thơ mộng tại OCSEN Beach Bar & Club

Chắc chắn bạn sẽ tận hưởng một không gian quán bar cực kỳ mới lạ khi đặt chân tới beach bar này. Tới OCSEN Beach Bar & Club bạn sẽ vừa được chill chill cùng một ly cocktail tươi mát vừa được ngắm những ánh hoàng hôn của một buổi chiều tà trên bãi biển thơ mộng. OCSEN Beach Bar sở hữu một đường bờ biển dài cực đẹp, tuy mới xuất hiện không lâu nhưng nơi đây đã thu hút một lượng du khách cực lớn. 

Beach bar này được thiết kế theo phong cách trang hoàng phóng khoáng, mới mẻ với những chiếc ghế lười màu cam êm ái được đặt trên bãi cát vàng.  Màu phong cảnh cùng màu chủ đạo của quán và ánh nắng của buổi chiều tà dịu dàng sẽ giúp bạn sở hữu những tấm ảnh cực xinh. Thời gian lý tưởng nhất để ngắm hoàng hôn là khoảng 17:30, tuy nhiên bạn nên đến sớm hơn để chọn cho mình một vị trí có view đẹp nhất. 

Thực đơn của quán gồm nhiều loại nước ép, cocktail, rượu, bia, cà phê, các loại đồ ăn vặt và đồ ăn chính. Nếu bạn không thích ngắm mặt trời lặn thì cũng có thể tới quán vào buổi sáng để thưởng thức cà phê và ngắm không gian biển trong xanh mát mẻ.

  • Giá tham khảo: 50.000đ-500.000đ
  • Địa chỉ: 118 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc
>>> Phong cách Speakeasy Cocktail <<<

2. Shri Phú Quốc

Khu vực ngoài trời hướng biển của Shri Phú Quốc
Khu vực ngoài trời hướng biển của Shri Phú Quốc

Tọa lạc tại khu vực biển Bãi Trường cách Trung tâm thị trấn Dương Đông không xa, Shri Phú Quốc là một quán bar có nguồn gốc từ Sài Gòn và cũng là một trong những nhà hàng, quán bar “ Rooftop” lâu đời nhất tại Việt Nam. Shri Phú Quốc nằm trên bãi biển dài hơn 300m với không gian riêng tư và gần gũi với thiên nhiên. Du khách sẽ vừa được trò chuyện với gia đình, bạn bè vừa được nhâm nhi một ly cocktail trong không gian tươi mát mang đậm hương vị của biển cả. Bạn nên đến đây vào buổi xế c›hiều để có thể chiêm ngưỡng và thả dáng “ sống ảo” với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. 

Shri Phú Quốc được chia làm hai khu vực, khu vực trong nhà được thiết kế sang trọng tinh tế, khu vực ngoài trời hướng biển rộng lớn phù hợp với mọi đối tượng. Thực đơn của Shri đa dạng với nhiều món từ Âu sang Á với mức giá từ 50.000đ đến 500.000đ cho bạn thoải mái lựa chọn. Và nếu bạn vi vu cùng gia đình và bạn bè tại đây, đừng bỏ qua những hoạt động ngoài trời thú vị như tiệc nướng BBQ, đốt lửa trại hay những điệu nhảy sôi động trên bãi biển.

  • Giá tham khảo: 50.000đ-500.000đ
  • Địa chỉ: Biển Bà Kèo, đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc.

3. Rory’s Beach Bar

Không gian nhỏ xinh tại Rory's Beach Bar
Không gian nhỏ xinh tại Rory’s Beach Bar

Rory’s Beach Bar nằm trong một con hẻm nhỏ tại đường Trần Hưng Đạo, tuy vậy nhưng nơi đây vẫn thu hút một lượng khách lớn. Không gian nhỏ được trang trí bắt mắt với gam màu xanh dương chủ đạo tạo cảm giác tươi sáng, mát mẻ trông vô cùng hoà hợp và bắt mắt.

Rory’s Beach Bar có không gian ngoài trời sát biển nên bạn có thể vừa thưởng thức một ly cocktail thơm ngon vừa ngắm cảnh biển hay ngắm cảnh mặt trời lặn. Quán có phục vụ các loại cocktail, rượu, đồ uống có ga, cà phê, humburger,…

Ngoài ra, mỗi buổi tối Rory’s Beach Bar thường tổ chức các buổi party cực sôi động và náo nhiệt. Vì vậy, đây sẽ là một không gian lý tưởng cho bạn và gia đình, bạn bè cùng thư giãn, ngắm biển, nghe nhạc và trò chuyện.

  • Giá tham khảo: 45.000đ-500.000đ
  • Địa chỉ:118/10 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc..

4. Bittersweet – Hidden Cocktail Bar

Thưởng thức Cocktail tại Bittersweet - Hidden Cocktail Bar
Thưởng thức Cocktail tại Bittersweet – Hidden Cocktail Bar

Nếu bạn là tín đồ yêu thích cuộc sống về đêm thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Bittersweet – Hidden Cocktail Bar – Một quán bar “nhỏ” nhưng có “võ” nằm trên đường Trần Hưng Đạo. Bittersweet – Hidden mang đến cho du khách một không gian ấm áp, du dương, nhẹ nhàng khác xa với những quán bar sôi động khác. Đây là một quán bar rất đặc biệt với những ly cocktail rất độc đáo, không chỉ ngon mà nó còn dành riêng cho bạn. 

Tại Bittersweet – Hidden menu chính là bạn và bạn chính là menu, hãy trò chuyện, tâm sự cùng Bartender về tâm trạng, sở thích, cá tính của bạn để pha chế ra một ly cocktail cho riêng mình. Giá cả ở Bittersweet – Hidden khá rẻ so với những quán bar khác tại Phú Quốc, Mocktail thường dao động xung quanh 80.000đ//ly còn Cocktail khoảng 200.000đ/ly, ngoài ra, đồ ăn kèm sẽ được miễn phí. Bittersweet – Hidden chính là nơi để bạn có thể thư giãn, tâm sự, trò chuyện và thưởng thức cocktail mà không cần phải suy nghĩ “ Hôm nay uống gì”. 

  • Giá tham khảo: 80.000đ-500.000đ
  • Địa chỉ:số 1 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc
>>> Quán bar Acoustic ở Sài Gòn <<<

5. Luna Bar

Một góc nhỏ tại Luna Bar
Một góc nhỏ tại Luna Bar

Nếu bạn muốn có một đêm quẩy bung nóc trên đảo thì hãy tới Luna Bar. Luna không phải là một quán bar quá nổi bật về không gian trang trí nhưng nơi đây níu chân du khách bởi không khí sôi động, sự thân thiện và một thực đơn đa dạng. Với một không gian vừa phải, Luna bar mang đến cho du khách một thực đơn âm nhạc cực kỳ “xịn” với dàn âm thanh chất lượng, âm nhạc đa dạng, nhiều thể loại như hip-hop, house, techno, soul… để bạn có thể cháy hết mình suốt đêm cùng bạn bè. 

Menu của Luna Bar phong phú với nhiều loại bia, rượu, cocktail, đồ uống có ga và món ăn nhanh được nhiều khách ngoại quốc yêu thích. Mặc dù sở hữu không gian không quá lớn nhưng khi tới Luna Bar bạn vẫn có thể thoải mái thư giãn, đắm chìm vào trong cảm xúc của riêng bạn mà không bị ai làm phiền.

  • Giá tham khảo: Từ 50.000đ
  • Địa chỉ: 100 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một quán bar tại Phú Quốc phù hợp để thư giãn mỗi khi căng thẳng hay đơn giản là tìm một địa điểm mới lạ để thay đổi không gian. Nếu ghé thăm Sài Gòn đừng quên trải nghiệm Tamarind Hidden Cocktail một địa điểm thú vị để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho mỗi khách hàng khi tới thăm.

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *