Phiêu âm nhạc cùng Tamarind – Quán bar acoustic cực chill giữa lòng Sài Gòn

Nếu bạn là một “tín đồ” của những giai điệu acoustics trầm lắng, không gian ấm cúng và đồ uống thơm ngon thì không thể bỏ qua quán Tamarind (Me Drink and Chill) tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Quán bar acoustic này nép mình trong 1 góc nhỏ của thành phố “không ngủ”, mang trong mình vẻ đẹp đầy dị biệt và chứa đựng những điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Đến đây vào cuối tuần để thưởng thức nhạc sống và trải nghiệm đời sống về đêm tại đây ngay nào!

1. Thông tin về Tamarind – Quán Hidden Cocktail Bar

Tamarind (Me Drink and Chill) là quán Hidden Cocktail Bar theo phong cách Speakeasy 1920s -1930s. Phong cách này bắt nguồn từ khi lệnh cấm buôn bán và sử dụng chất có cồn được ban hành tại Mỹ. Các quán bar, pub buộc phải đóng cửa song người dân vẫn tìm cách để thưởng thức được món đồ uống ưa thích. Nắm được nhu cầu này, nhiều chủ quán bar  đã chuyển địa điểm xuống tầng hầm, ngụy trang lỗi vào kỹ lưỡng. Để có thể vào bên trong khách hàng cần phải có mật khẩu.

Đến nay, lệnh cấm được dỡ bỏ, để vào bar không còn nghiêm ngặt như trước. Tuy nhiên, lối vào của đa số quán bar theo phong cách này vẫn có đôi chút bí ẩn, khó tìm và không hề có bảng biển lớn.

Tamarind là 1 trong những quán tiên phong theo đuổi phong cách này tại Việt Nam. Vị trí của quán nằm ngay góc ngã tư Nguyễn Trung Trực – Lý Tự Trọng. Bên ngoài quán sẽ có một biển hiệu nho nhỏ, khách men theo lối cầu thang lên tầng 2 sẽ thấy lối vào. Không gian tại đây siêu ấm cúng với ánh đèn vàng nhè nhẹ, nến thơm và rất nhiều chai rượu đặt ngày sau quầy bar.

Tamarind nằm nép mình trên tầng 2 của 1 tòa nhà ngay giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh
Tamarind nằm nép mình trên tầng 2 của 1 tòa nhà ngay giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh
>>> Đi bar có gì vui? <<<

2. Tamarind – Quán bar acoustic đậm chất riêng tại Sài Gòn

  • Đêm nhạc acoustic chất lượng

Âm nhạc chính là chất xúc tác tuyệt vời nhất giúp khách hàng thư giãn và giảm stress. Thế nên, Tamarind (Me Drink and Chill) sẽ chiêu đãi bạn những giai điệu Hiphop, US-UK, Funky, Pop được phối trộn hoàn hảo. Đặc biệt, vào các ngày thứ 5, 6, 7 hàng tuần từ 21h30 – 0h00 quán sẽ thay đổi không khí bằng những đêm diễn acoustic và live band chất lượng. 

Tối thứ 5 hàng tuần là đêm nhạc Jazz, thứ 6 với dòng nhạc Pop Jazz, còn Thứ 7 là Pop Ballad đầy xúc cảm. Khách mời đều là những ca sĩ nổi tiếng như: Đỗ Hoài Nam (Top 20 The Voice 2019, sáng tác hit Lâu Lâu Nhắc Lại của Hà Nhi), Nguyễn Lê Đại Dương (vocal coach cho Chi Pu),… Còn gì thú vị hơn khi du dương theo giai điệu acoustic nhẹ nhàng cùng những ly cocktail đầy mùi vị và màu sắc.

Ngoài ra, khác biệt so với nhiều quán bar acoustic, Tamarind (Me Drink and Chill) sẽ không phụ thu chi phí và khách có thể yêu cầu bài hát với band nhạc. Đừng quên ghé thăm Fanpage Tamarind – Hidden Cocktail Bar để cập nhật lịch diễn và tận hưởng trọn vẹn âm nhạc tuyệt vời tại đây!

Tận hưởng những bản acoustic cực chill vào cuối tuần tại Tamarind (Me Drink and Chill)
Tận hưởng những bản acoustic cực chill vào cuối tuần tại Tamarind (Me Drink and Chill)
  • Điểm đến mới lạ mang lại những trải nghiệm độc đáo

Dù tọa lạc trên con đường nightlife tấp nập nhất TP. Hồ Chí Minh nhưng Tamarind không dễ bị phát hiện nếu bạn chưa phải là tín đồ của cocktail. Trái ngược với nếp sống xô bồ vội vã bên ngoài hay không khí náo nhiệt của các bạn trẻ ngồi dưới hiên của “Vỹ Dạ Quán” ở tầng trệt thì lên tầng 2, bước vào Tamarind là một trải nghiệm vô cùng khác biệt. 

Quán có không gian ấm cúng, yên tĩnh, pha chút cổ điển với ánh đèn vàng điểm tô huyền ảo. Đây là nơi mà bạn có thể “chill-out”, tận hưởng mọi khoảnh khắc bên ly rượu pha khó cưỡng. Hoặc thoải mái hàn huyên với các “homie” mà không sợ ồn ào. Bao quanh Tamarind là những khung cửa sổ kính lớn để bạn dễ dàng buông mắt ngắm nhìn dòng người đi lại trên phố và những hàng me xanh rợp bên đường.

Quanh quầy bar bố trí những hàng ghế ngồi dành cho khách để trực tiếp “mục sở thị” tay nghề pha chế của bartender. Quầy rượu tại quán có muôn vàn những chai thủy tinh óng ánh và màu sắc, chắc chắn sẽ mê hoặc bất kỳ tín đồ “sành rượu” nào.

  • Menu cocktail cực chất “1 ly là say đắm, 2 ly là đắm say”

Đồ uống tại Tamarind (Me Drink and Chill) luôn được khách hàng đánh giá cao. Bởi mỗi “tác phẩm” cocktail đều được tạo nên từ tâm huyết và tình yêu của những người pha chế yêu nghề và tinh tế. Bạn chỉ cần nói với bartender hương vị yêu thích của mình và chờ đợi là sẽ được thưởng thức 1 ly cocktail ngon quên lối về.

Cocktail tại Tamarind là sự kết hợp đầy sáng tạo của hương vị thảo mộc (Spicy mint, Tomato, Chilli…) hay hoa cỏ (Rose, Lychee, Elder flower, Jasmine,…) và cả trái cây, trên những nền rượu Vodka, Whisky, Rum hay Tequila sẽ khiến bạn không thể chối từ. Dù là classic hay signature (Me Soul, Milk Punch, Họa Mi) chắc chắn sẽ làm bạn “1 ly là say đắm, 2 ly là đắm say”.

Đặc biệt, quán còn có nhiều ưu đãi bất ngờ dành cho khách hàng ghé chơi. Ví dụ như Happy Hour 17h – 20pm mỗi ngày giảm giá 1 số dòng đồ uống chỉ còn từ 120.000 đồng.

Bạn sẽ bất ngờ với hương vị tuyệt ngon của những ly cocktail tại Tamarind (Me Drink and Chill)
Bạn sẽ bất ngờ với hương vị tuyệt ngon của những ly cocktail tại Tamarind (Me Drink and Chill)

Vậy nên, nếu bạn đang muốn tìm quán bar acoustic tại TP. Hồ Chí Minh vào cuối tuần này đổi gió với âm nhạc và men rượu hãy ghé ngay Tamarind (Me Drink and Chill) nhé! Đây chính là điểm đến giải tỏa tâm hồn và nạp lại năng lượng tươi mới cho bạn.

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *