Quán bar ở Mũi Né

Top 5 quán bar ở Mũi Né không nên bỏ lỡ cùng hội bạn thân

Nếu bạn là một người thích thư giãn hay đơn giản bạn đang muốn tìm một nơi để chill cùng “hội bạn thân” thì dưới đây là một trong những quán bar tại Mũi Né cực hot hãy cùng tìm hiểu và lưu lại để khi có dịp đến đây đi trải nghiệm một lần nhé.

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

1. Nirvana Beach Club

Không gian ngoài trời tại  Nirvana Beach Club
Không gian ngoài trời tại  Nirvana Beach Club

Mang một cảm giác yên bình, thư giãn tại Nirvana Beach Club có lẽ là một địa điểm hàng đầu mà bạn nên lựa chọn nếu có dịp đến với Mũi Né. Hãy cùng hội bạn thân tới đây để thả hồn du dương theo những bản nhạc cực nhẹ nhàng. Hơn nữa Nirvana Beach Club cũng thu hút sự chú ý của nhiều du khách trong và ngoài nước do không gian yên bình và thư giãn, bạn có thể vừa ngắm biển vừa cùng hội bạn thân của mình tán gẫu. Đồ uống ở đây vô cùng đa dạng từ các loại nước uống đến các loại rượu như cocktail, shisha, wine,..

  •  Giá đồ uống: 121.951đ -195.122 đ
  •  Địa chỉ: 122 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Nghi, Tp Phan Thiết.
  •  Giờ mở cửa: 11h00- 3h00
>>> Review Speakeasy Bar Sài Gòn cực chill<<<

2. Dragon Beach bar

Một góc cực chill tại Dragon Beach bar
Một góc cực chill tại Dragon Beach bar

Nếu bạn thích hẹn hò hoặc tán gẫu với những người bạn của mình ở một nơi yên tĩnh và đẹp mắt thì Dragon Beach Bar là một địa điểm không thể bỏ lỡ. Dragon Beach Bar được thiết kế khá đặc biệt so với những quán bar khác. Bên ngoài là quầy pha chế, quầy DJ, có ghế dài  hướng ra biển và các loại ghế, gối hơi để bạn có thể nằm nghỉ ngơi thư giãn vừa du dương theo những điệu nhạc. Đặc biệt, nếu bạn thích cảm giác kín đáo, muốn bầu không khí lãng mạn, ấm áp mà vẫn có thể ngồi ngắm nhìn bãi biển về đêm thì bên trong chính là một nơi lý tưởng dành cho bạn.

Không những vậy, Dragon Beach Bar còn có menu vô cùng đa dạng như bia đá lạnh, cocktail hay nhiều thức uống tuyệt vời khác. Nếu như có dịp đến Phan Thiết hãy thử cùng đám bạn của mình đặt chân đến đây một lần nhé.

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết
  • Giờ mở cửa: 12h30- 3h00

3. Paris Night Club

Không gian sôi động tại Paris Night Club
Không gian sôi động tại Paris Night Club

Được đánh giá là quán bar có tiếng ở Phan Thiết, Paris Night cũng là một địa điểm hot mà bạn nên thử đến một lần, được thiết kế khá hiện đại và sang trọng nên Paris Night luôn thu hút đông đảo nhiều người đến, đặc biệt là được sự săn đón nhiệt tình của giới trẻ.

Một điểm cộng nữa cho Paris Night đó chính là không gian rộng, không gian ở đây cực kì hiện đại và tiện nghi, cùng với đó là hệ thống, chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời. Hơn nữa đồ uống cũng cực kì đa dạng và phong phú, bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ bởi vì đồ uống ở đây mức giá cả rất phải chăng.

  • Địa chỉ: K1 Phạm Hùng, phường Phú Thủy, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 19:00 đến 01:00

4. Cargo Remote Mũi Né

View cực chill tại Cargo Remote Mũi né
View cực chill tại Cargo Remote Mũi né

Cargo Remote Mũi Né là một trong những quán bar đẹp nhất ở Phan Thiết, quán nằm trong khu nghỉ dưỡng một nơi mà bạn có thể tận hưởng dịch vụ tốt nhất. Cargo Remote có không gian vừa lãng mạn vừa hiện đại mang lại mang một phong cách nghệ thuật view biển, khuôn viên khá rộng, có cả hồ bơi cho các bạn vui chơi thỏa thích.

Đây chính là nơi để những hội bạn thân có thể đến đây vui chơi, giải trí hay tổ chức những buổi pool party cực kì lí tưởng, không những vậy càng về đêm Cargo Remote đúng chất là một quán bar rất náo nhiệt với dàn DJ chơi nhạc điện tử xập xình. Đồ uống cực kì độc đáo và sáng tạo với những ly cocktail được batender pha chế.

  • Mức giá: 150.000đ – 1.200.000đ
  • Địa chỉ: 201 Phan Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết
  • Giờ mở cửa: 16:00- 00:00
>>> Speakeasy là gì? <<<

5. Line Up bar

Nơi thưởng thức đồ uống
Nơi thưởng thức đồ uống

Line Up bar là quán do người nước ngoài mở nên quán có không gian kiểu Tây, thiết kế tối giản với chiếc view hướng biển tuyệt vời. Quán có không gian ngoài trời và quầy bar trong nhà, bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi theo ý muốn. Menu đồ uống tại Lineup cực kì đa dạng và chất lượng từ những loại như cocktail, wine, shisha…  với giá cả lại phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng.

  • Mức giá: 30.000đ – 500.000đ
  • Địa chỉ: 122  Phan Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết
  • Giờ mở cửa: 17:00- 01:00

Tamarind hi vọng rằng qua bài viết, bạn sẽ tìm được một quán bar ở Mũi Né phù hợp để vui chơi giải trí cùng hội bạn thân. Nếu ghé thăm Sài Gòn đừng quên trải nghiệm Tamarind Hidden Cocktail Bar một địa điểm thú vị để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho mỗi khách hàng khi tới thăm.

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *