Tamarind – Quán bar chill & chất giúp bạn giải khuây giữa Sài Gòn sầm uất

Bạn là một người không thích sự đông đúc, huyên náo trong tiếng nhạc xập xình của những quán bar truyền thống? Hay đang muốn tìm kiếm 1 quán bar có không gian nhẹ nhàng, riêng tư để thư giãn, giải khuây, hẹn hò, trò chuyện cùng bạn bè? Những quán bar chill như Tamarind Hidden Cocktail Bar chính là điểm đến vừa khít với nhu cầu của bạn.

1. Thông tin chung về Tamarind Hidden Cocktail Bar

2. Tamarind – Quán hidden bar chill nép mình ngay góc ngã 4

  • Thiết kế của quán

Tamarind Hidden Cocktail Bar ẩn mình trên tầng 2 của 1 căn nhà ngay góc ngã 4 Nguyễn Trung Trực – Lý Tự Trọng. Thoạt nhìn bên ngoài chẳng có gì thú vị và cũng khó nhận biết bởi phía dưới quán là những quán ăn chật kín người. Để đến được Tamarind, bạn cần băng qua 1 chiếc cầu thang nhỏ và sẽ bị bất ngờ khi sau cánh cửa kia là một không gian hoàn toàn khác.

Nơi đây chính là một nốt trầm giúp trung hòa được sự nhộn nhịp, ồn ào của phố thị ngoài kia. Đến đây mọi người chỉ tập trung thưởng thức cocktail và chìm đắm trong những điệu nhạc rất chill.

Quán có thiết kế cổ điển với ánh đèn vàng ấm cúng và nội thất tông màu gỗ hoài cổ. Diện tích không quá to nhưng cũng không hề nhỏ so với một quán pub, quán có nhiều góc ngồi đa dạng phù hợp cho cả người đi 1 mình hay nhóm đông từ 5 – 10 khách. Quầy bar cũng chính là góc nổi bật nhất tại quán với cách đánh đèn tinh tế rọi chiếu vào những chai rượu óng ánh, đầy màu sắc. Đây là nơi mà bạn có thể “chill-out”, thưởng ngoạn những chiêu thức pha chế đầy điêu luyện và tâm sự mọi chuyện trên trời, dưới biển cùng bartender. 

Ngoài ra, 1 góc cực chill khác mà bạn không thể bỏ qua là những bộ bàn ghế kế bên khung cửa kính. Vào những ngày mưa, góc này trở nên huyền ảo hơn bao giờ hết. Nhâm nhi ly cocktail tuyệt hảo, dõi mắt theo những hạt mưa rơi tí tách trên những tán me xanh mướt, hòa cùng tiếng nhạc du dương và ánh đèn lung linh trên phố thật khó có từ nào diễn tả được.

Không gian quán bar chill “hết phần thiên hạ”
Không gian quán bar chill “hết phần thiên hạ”
>>> Kinh nghiệm lần đầu đi bar cho newbie <<<
  • Menu đa dạng, dễ uống

Thực đơn đồ uống tại Tamarind tương đối đa dạng, cho bạn nhiều sự lựa chọn. Ngoài các loại cocktail kiểu nhiệt đới, cocktail cổ điển, signature cocktails bạn có thể chọn đồ uống có cồn khác như rượu vang, rượu tây với rất nhiều dòng khác nhau.

Xét về phần nhìn, những ly đồ uống ở Tamarind được bày trí bắt mắt đến mức nhiều khi bạn không nỡ nhấp môi. Sự chỉn chu và kỹ tính của bartender chắc chắn sẽ làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, Tamarind cũng phục vụ đồ ăn nhẹ để bạn khai vị như đậu nành Nhật, lườn ngỗng xông khói, xúc xích, khô heo xé,…

Đặc biệt, quán có chương trình Happy hour – giảm giá 1 số loại đồ uống chỉ còn 120.000 đồng từ 17 – 20h hàng ngày. Còn chần chờ gì nữa, sau khi tan ca ghé ngay Tamarind để thưởng thức những ly Daiquiri, Margarita, Pink Lady, Gold Rush,…. trứ danh và giải tỏa mọi áp lực công việc trong tiếng nhạc du dương và ánh đèn dịu dàng ngay nào!

Đồ uống tại Tamarind có hương vị mới lạ, hợp khẩu vị số đông 
Đồ uống tại Tamarind có hương vị mới lạ, hợp khẩu vị số đông
  • Âm nhạc chill quên lối về

Một điểm cộng khác của Tamarind là thường xuyên tổ chức những đêm nhạc acoustic và live band chất lượng thứ 5, 6, 7 hàng tuần từ 21h30 – 0h00 (không thu phụ phí). Những bài hát và những bản nhạc rất hợp “gu” được thể hiện bởi những ca sĩ như: Đỗ Hoài Nam (Top 20 The Voice 2019, sáng tác hit Lâu Lâu Nhắc Lại của Hà Nhi), Nguyễn Lê Đại Dương (vocal coach cho Chi Pu),…  khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, thích thú. 

Khách hàng có thể yêu cầu bài hát mình yêu thích để band nhạc trình diễn. Nếu chỉ đến quán một mình và cũng chẳng muốn tâm sự với người lạ, đây chính là nơi mà bạn vừa có thể “chill” cùng âm nhạc vừa không cảm thấy lạc lõng.

  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ

Nhân viên tại quán cực kỳ nhiệt tình, lịch sự, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách chụp hình cũng như trò chuyện, tâm sự. Thậm chí “giải ngố” cho chị em kiến thức về cocktail, rượu và pha chế riêng những ly đồ uống theo yêu cầu.

Đọc đến đây rồi thì chẳng còn lý do gì mà không ghé ngay Tamarind (Me Drink and Chill) – Quán bar chill và chất ngất giữa lòng Sài Gòn để có 1 buổi tối khởi sắc, bớt phần tâm trạng và rũ bỏ mọi căng thẳng, muộn phiền!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *