First date nên tặng gì? Bật mí các món quà tinh tế gây thiện cảm với đối phương

Buổi hẹn hò đầu tiên có ý nghĩa rất quan trọng trong mối quan hệ giữa các cặp đôi. Và để tạo dấu ấn, ghi điểm với đối phương, nhiều người thường nghĩ đến việc tìm mua những món quà nhỏ xinh để dành tặng crush. Vậy first date nên tặng gì? Tamarind sẽ gợi ý những vật phẩm thiết thực, giá thành hợp lý để bạn tham khảo.

1. Giải đáp: First date nên tặng gì để chiếm trọn cảm tình?

Khi đi hẹn hò lần đầu, tặng quà là một cách tuyệt vời để gây thiện cảm với đối phương và tạo dựng một bầu không khí lãng mạn. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể cân nhắc nếu chưa biết first date nên tặng gì?

  • Hoa

Hoa mang đến vẻ đẹp kiều diễm mà bất kể ai cũng muốn nâng niu. Nó còn thay cho lời khen ngợi vẻ đẹp của các bạn nữ, thể hiện cho tình yêu, mong ước tình cảm được đơm hoa kết trái. Các chàng trai có thể tìm mua các loại hoa tươi, hoa sáp, hoa đan móc hay hoa đất sét,… tùy vào ý nghĩa mà bạn gửi gắm đến đối phương.

Hoa luôn là một lựa chọn tuyệt vời để tặng bạn gái trong buổi hẹn đầu tiên
Hoa luôn là một lựa chọn tuyệt vời để tặng bạn gái trong buổi hẹn đầu tiên
  • Socola

Tặng crush một hộp socola nhỏ xinh sẽ giúp buổi hẹn hò thêm ngọt ngào và thành công. Với vị ngọt và đắng hòa quyện tinh tế tạo nên một tổng thể hoàn hảo không thể tách rời. Nó tượng trưng cho tình yêu bền chặt và giúp cho mối quan hệ của 2 người tiến triển tốt đẹp.

  • Phụ kiện, trang sức nhỏ

Các chàng có thể tham khảo những loại phụ kiện nhỏ như: kẹp tóc, băng đô, scrunchie, cài áo, khăn lụa hay 1 chiếc lắc tay sợi mảnh trẻ trung. Đảm bảo bạn gái nào khi nhận được món quà này cũng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc đón nhận.

>>> First date nên đi đâu? <<<
  • Đồ handmade

Không có món quà nào thể hiện sự tâm huyết, chân thành bằng những món đồ handmade do tự tay bạn làm để tặng cho người ấy. Bạn có thể làm khung ảnh, nến thơm, đồ đan móc hay bánh quy,…

Dù là gì đi nữa thì chỉ cần đối phương biết món đồ đó do chính tay bạn kỳ công chuẩn bị thì chắc chắn họ sẽ vô cùng cảm động và hạnh phúc. Một tình yêu đẹp thường bắt đầu bằng những việc làm nhỏ bé và ý nghĩa như vậy đấy! 

Món quà handmade thể hiện rằng bạn đã lên kế hoạch cho buổi hẹn này từ rất lâu và cực kì mong chờ nó
Món quà handmade thể hiện rằng bạn đã lên kế hoạch cho buổi hẹn này từ rất lâu và cực kì mong chờ nó
  • Vé xem phim

Một cặp vé xem phim cũng là sự lựa chọn lý tưởng trước câu hỏi first date nên tặng gì? khi nhận món quà này đương nhiên người ấy sẽ ngỏ ý muốn cùng bạn tận hưởng bộ phim đó. 

Cả 2 sẽ cùng nhau xem phim, ngồi ăn bỏng ngô và tận hưởng những thước phim hấp dẫn và có thêm chủ đề bàn luận sau buổi chiếu. Đây chính là bí quyết khiến mối quan hệ trở nên gần gũi và kéo gần khoảng cách giữa 2 người.

  • Sách

Nếu đối phương là người yêu sách, bạn nên tìm hiểu trước sở thích của họ để tìm mua 1 cuốn sách phù hợp. Đối với con trai, thông thường sẽ thích những đề tài như trinh thám, kinh tế, self – help hay thể thao,… Còn các bạn nữ thường thích sách về tâm lý, tình cảm, nữ quyền,… Nếu khó khăn trong việc chọn sách bạn có thể nhờ nhân viên hiệu sách tư vấn nhé!

2. Lý do nên tặng quà đối phương trong buổi hẹn đầu tiên

Ngoài việc chuẩn bị diện mạo, trang phục chỉn chu thì món quà cũng có ý nghĩa rất quan trọng khi lần đầu hẹn hò. 

  • Món quà cho thấy bạn là người biết cách quan tâm, giúp người ấy cảm nhận được sự chu đáo của bạn.
  • Thể hiện bạn thật sự nghiêm túc vào mối quan hệ và dành thời gian, nỗ lực để chọn một món quà phù hợp và ý nghĩa.
  • Giúp buổi hẹn thêm phần đặc biệt và ấm áp.
  • Xây dựng liên kết giữa hai người và tạo ra một ấn tượng tốt.
  • Món quà có thể trở thành một chủ đề thú vị để trò chuyện và khám phá sở thích của đối phương.
  • Nó tạo ra cơ hội để mối quan hệ tiến triển đến những giai đoạn tiếp theo.
Tặng món quà nhỏ trong ngày đầu hẹn hò sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng đối phương
Tặng món quà nhỏ trong ngày đầu hẹn hò sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng đối phương
>>> First date nên làm gì? <<<

3. Lưu ý khi chọn và tặng quà trong lần đầu hẹn hò

Khi biết first date nên tặng gì rồi, bạn cần nằm lòng một số lưu ý sau đây để buổi hẹn trọn vẹn và thành công.

  • Tìm hiểu trước sở thích: Bạn cần tìm hiểu sở thích và tính cách của đối phương. Nếu biết đối phương thích gì thì bạn có thể chọn được ngay một món quà phù hợp và khiến người đó cảm thấy hài lòng.
  • Chọn quà tặng thông minh: Tặng quà trong buổi hẹn đầu tiên không phải là điều bắt buộc và không nên áp đặt. Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn chọn những món quà nhỏ nhưng tinh tế, thiết thực. Không nên tặng quà đắt tiền sẽ gây áp lực cho đối phương, khiến họ không thoải mái hay ngại ngùng đón nhận.
  • Kèm thiệp: Kèm theo món quà là một tấm thiệp viết tay với lời chúc ngọt ngào sẽ giúp người ấy cảm nhận được tấm lòng và sự chân thành của bạn.
  • Tránh tặng đồ nhạy cảm: Tránh tặng đồ lót, vật phẩm tình yêu những món quà có hình dáng nhạy cảm. Điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng, đánh mất thiện cảm, ấn tượng ban đầu của người đó về bạn.
Bí quyết để ghi điểm tuyệt đối khi tặng quà cho đối phương trong buổi đầu hẹn hò
Bí quyết để ghi điểm tuyệt đối khi tặng quà cho đối phương trong buổi đầu hẹn hò

First date nên tặng gì và cần lưu ý những gì để buổi hẹn thành công hẳn bạn đã nắm rõ. Tuy nhiên hãy nhớ rằng món quà chỉ là 1 phần nhỏ trong buổi hẹn đầu tiên. Nó không quan trọng bằng sự quan tâm và tình cảm của bạn dành cho đối phương. Đấy mới là điều quan trọng nhất để tình yêu được lâu dài và bền chặt theo năm tháng. 

Nếu đã chọn được quà rồi thì hãy tìm một địa điểm phù hợp, có không gian ấm cúng để tăng thêm phần lãng mạn và tạo bất ngờ cho người ấy. Với phong cách ẩn mình độc đáo, đồ uống ngon, nhạc chill, Tamarind (Me Drink and Chill) chính là điểm hẹn lý tưởng cho những cặp đôi lần đầu hẹn hò muốn tìm kiếm sự yên bình, riêng tư để trò chuyện thân mật, trao tay những món quà ý nghĩa.

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *