First date nên đi đâu?

First date nên đi đâu? TOP 7 địa điểm lý tưởng cho buổi hẹn hò đầu tiên

Trong câu chuyện không hồi kết của tình yêu, buổi hẹn hò đầu tiên chính là cột mốc mở ra một trang mới đầy hy vọng. Vậy first date nên đi đâu để ghi điểm với đối phương và lưu giữ được những kỉ niệm khó phai? Tamarind sẽ giới thiệu 7 địa điểm vô cùng lãng mạn phù hợp cho mọi cặp đôi, nơi mà tình yêu có thể thể nảy nở và đơm hoa, kết trái.

1. Cocktail bar

Nhiều cặp đôi mới quen đã chọn Tamarind – Hidden Cocktail Bar là nơi hẹn hò cho buổi first date của mình bởi nơi đây ẩn chứa rất nhiều điều thú vị.

  • Quán phát triển theo mô hình quán bar ẩn mình nên dù nằm ở tầng 2 của 1 căn nhà ngay góc ngã Nguyễn Trung Trực – Lý Tự Trọng, quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhưng không phải ai cũng biết. Để tìm được tọa độ chính xác của quán, nhiều cặp đôi đã ví von như việc tìm ra kho báu ẩn sâu trong lòng thành phố, mang đến trải nghiệm mới lạ và cảm giác đầy bất ngờ.
  • Khi bước vào quán, niềm hạnh phúc và thỏa mãn lan tỏa bởi đây chính là không gian lý tưởng mà các cặp đôi tìm kiếm. Nơi đây vô cùng yên bình, khác biệt hoàn toàn so với sự nhộn nhịp của phố xá bên ngoài. Dưới ánh đèn vàng huyền bí, những ngọn nến lung linh kết hợp cùng nội thất đậm chất cổ điển được bài trí tinh tế và xung quanh chỉ là tiếng nhạc nhẹ nhàng, tạo nên một bầu không khí vô cùng ấm cúng, lãng mạn.
  • Dãy bàn cạnh cửa sổ là góc mà nhiều cặp đôi lựa chọn. Vừa riêng tư, thoải mái trò chuyện thân mật, vừa có thể nhìn thấy quầy bar và ngắm được đường phố với hàng me xanh trước thềm.
  • Menu đồ uống ở đây vô cùng đa dạng, từ rượu mạnh, rượu vang, cocktail classic, cocktail signature cho tới thức uống không có cồn, đồ ăn nhẹ và cả đồ uống pha chế theo yêu cầu, thỏa lòng mọi cặp đôi.
  • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hài hước, trách nhiệm và thân thiện, đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng.
  • Quán có chương trình Happy Hour giảm giá 1 số loại đồ uống chỉ từ 120.000 đồng (từ 17h – 20h hàng ngày) giúp cặp đôi tiết kiệm chi phí.
  • Tối thứ 5, 6, 7 từ 21h30 – 0h00 quán cũng tổ chức những đêm nhạc acoustic (không thu phụ phí). Nếu 1 trong 2 bạn có năng khiếu ca hát thì có thể thoải mái thể hiện. Chắc chắn sẽ là 1 điểm cộng cực lớn trong mắt đối phương đấy.
Tamarind - Hidden Cocktail Bar là địa điểm hẹn hò hoàn hảo cho các cặp đôi mới quen
Tamarind – Hidden Cocktail Bar là địa điểm hẹn hò hoàn hảo cho các cặp đôi mới quen
>>> Kinh nghiệm cho người lần đầu đi bar <<<

2. Quán cafe

Nếu chưa biết first date nên đi đâu thì đơn giản nhất là hẹn nhau tại 1 quán cafe. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn và người ấy, tùy thuộc vào sở thích, khả năng tài chính. Ví dụ như: quán có concept thời bao cấp/hoài cổ, quán có thiết kế hiện đại hay những quán cafe rooftop view toàn cảnh thành phố.

Việc thay đổi không gian trò chuyện tác động rất lớn tới cảm xúc của đối phương, giúp họ dễ mở lòng và trò chuyện với bạn nhiều hơn đấy. Ngoài ra, đa số các quán cafe đều bài trí đẹp mắt để giới trẻ chụp hình sống ảo. Các chàng hãy học qua một số mẹo căn góc chụp ảnh bằng điện thoại và chủ động chụp hình cho nàng. Cô ấy sẽ rất hạnh phúc nếu có được những tấm hình đẹp do chính tay chàng trai mới quen chụp đấy.

3. Khu vui chơi

Trong khu vui chơi có rất nhiều hoạt động và trò chơi thú vị để bạn và đối phương tham gia. Chẳng hạn như: trượt băng, trượt patin, nhảy trampoline, leo núi trong nhà, bowling, xe đụng,…. Tất cả những hoạt động này sẽ tạo ra sự kết nối, mang tới tiếng cười, những kỷ niệm đáng nhớ cho cả hai.

Hẹn hò tại khu vui chơi sẽ mang lại niềm vui và năng lượng tích cực
Hẹn hò tại khu vui chơi sẽ mang lại niềm vui và năng lượng tích cực

4. Rạp chiếu phim

Bạn có thể chọn các rạp chiếu phim chất lượng như CGV, Lotte, Galaxy, BHD,…  để cùng nhau tận hưởng những thước phim hấp dẫn. Tại đây có đa dạng loại phim như: hành động, hài, lãng mạn, kinh dị và nhiều thể loại khác để 2 bạn lựa chọn theo sở thích. Bên cạnh đó, rạp chiếu phim còn phục vụ cả thức uống, đồ ăn nhẹ nên không sợ đói bụng đâu.

Sau buổi chiếu, 2 bạn sẽ có thêm cơ hội tiếp tục trò chuyện và chia sẻ những ấn tượng về bộ phim vừa xem. Điều này giúp tạo sự gắn kết và duy trì mối quan hệ.

5. Nhà hàng, quán ăn ngon

Chắc hẳn bạn đã từng nghe câu: “con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày”. Vì thế, không khó để chọn điểm hẹn cho câu hỏi first date nên đi đâu? Đó có thể là 1 bữa ăn tại nhà hàng sang trọng dưới ánh nến hoặc những quán ăn ngon với thực đơn đa dạng và thỏa mãn được cả phần hương vị lẫn phần nhìn.

Đừng quên, trước khi chọn quán hãy đọc thật nhiều giới thiệu và review để tránh đối phương đau bụng, còn bạn đau ví nhé! Trong lúc dùng bữa thì các chàng trai hãy thể hiện sự ga lăng bằng nhiều cách như: kéo ghế cho nàng, cắt bít tết, lấy giấy ăn, chủ động nướng thịt hoặc thả đồ ăn vào nồi lẩu để cho bạn gái biết bạn rất trân trọng cơ hội gặp gỡ này.

6. Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại cũng là một ý tưởng hẹn hò cho lần gặp đầu tiên. Ở đây 2 bạn vừa có thể mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí. Ngoài ra tại một số trung tâm thương mại còn có góc check in cực sang chảnh để 2 bạn lưu giữ kỉ niệm.

7. Cùng tham dự workshop

Cùng tham gia workshop làm nến thơm hay làm gốm, làm đồ thủ công, vẽ tranh,… sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khác biệt và thú vị. Không chỉ có sản phẩm để dành tặng nhau như 1 món quà ý nghĩa cho lần hẹn hò đầu tiên mà còn là dịp để thư giãn, khám phá sở thích của nhau.

Cùng tham gia workshop sẽ giúp bạn và crush có thêm nhiều kỷ niệm
Cùng tham gia workshop sẽ giúp bạn và crush có thêm nhiều kỷ niệm

Trên đây là những địa điểm lý tưởng nếu bạn và người ấy chưa biết first date nên đi đâu? Đừng quên ghé Tamarind – Hidden Cocktail Bar để buổi hẹn hò thêm lãng mạn và ghi điểm với đối phương nhé!

(Nguồn ảnh: Internet)

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *