Quán bar ở Huế

Top 5 quán bar ở Huế hot nhất bạn nên đến trải nghiệm

Huế – một cái tên chắc hẳn đã không còn xa lạ gì đối với chúng ta, nhắc đến Huế chắc hẳn ai cũng nghĩ đến một xứ Huế yên bình, nên thơ. Không những vậy, mỗi khi nhắc tới Huế người ta còn biết đến bởi sự trầm mặc, cổ kính, một vùng đất có bề dày lịch sử, văn hóa đặc sắc. Có lẽ sức hút của Huế không chỉ nằm ở sự lãng mạn, nên thơ mà bên cạnh đó còn mang một màu sắc tươi mới, náo nhiệt bởi những quán bar ở Huế, chính vì lẽ đó, Huế luôn khiến người ta mang một cảm giác khó tả, luyến lưu mỗi lần đặt chân đến.

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

1. DMZ Bar

DMZ Bar - Quán bar đầu tiên tại Huế
DMZ Bar – Quán bar đầu tiên tại Huế

DMZ Bar là quán bar ở Huế đầu tiên được ra đời năm 1954. Nằm ngay đường phố đi bộ của thành phố Huế có lẽ cũng vì lẽ đó DMZ Bar còn được biết đến là “Khu phố Tây”. Khoác lên mình phong cách đậm chất lính thiên về hướng quân đội vô cùng mới mẻ, độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng, chính vì vậy DMZ bar luôn thu hút sự chú ý của giới trẻ. Đây chính là tụ điểm quẩy “chất lừ” đúng gu giới trẻ, đặc biệt vào ban đêm không gian cực kỳ sôi động, nếu bạn muốn tô điểm cho những ngày buồn chán của mình thêm phần sôi động thì DMZ Bar chính là một nơi lý tưởng chắc chắn bạn nên ghé qua !

  •     Địa chỉ: 60 Lê Lợi, Phường Phú Hội, Tp Huế 
  •     Giờ mở cửa: 7h00- 2h30
>>> Phong cách Speakeasy Bar <<<

2. Asta the club 

 Asta the club - Địa điểm được giới trẻ thường xuyên lui tới
Asta the club – Địa điểm được giới trẻ thường xuyên lui tới

Nếu bạn là một “dân chơi chính hiệu” chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm “so hot” này, Asta- The Club- nằm ngay trung tâm của thành phố Huế, mang thiên hướng Châu Âu cực kì sang chảnh, nếu bạn là mẫu người chuộng phong cách này còn chần chờ gì mà không thử một lần tới đây cùng hội bạn thân “chơi tới bến” nhỉ! Bạn không cần lo về dịch vụ của club bởi vì ở đây mọi thứ vô cùng ổn áp, thức uống vô cùng đa dạng, Asta the Club chính là một lựa chọn an toàn và tuyệt vời. Với không gian lớn, âm nhạc sôi động và dịch vụ chuyên nghiệp đây cũng là nơi tới lui của nhiều khách Tây khi tới Huế.

  •       Địa chỉ: 09 Hùng Vương, Phú Hội, Thành phố Huế
  •       Giờ mở cửa: T2-T7: 21h00-4h00, CN: 21h -24h00

3. Đông bar

Một góc quán tại Đông bar
Một góc quán tại Đông bar

Từ lâu Đông bar luôn là địa điểm thu hút nhiều sự chú ý của các “dân chơi” bởi sở hữu “vibes” cực kì năng động trẻ trung và vô cùng náo nhiệt, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Không những vậy, không gian ở đây rất gần gũi mang lại cảm cực chill cho hội anh em, bạn bè khi tới đây. Hơn thế nữa âm nhạc phải gọi là “đỉnh của chóp”, với nhiều dùng nhạc khác nhau như EDM, House, Tech house,…và dàn DJ cực chất khiến bạn “phiêu quên cả lối về” , Đặc biệt tới Đông bar du khách sẽ được thưởng thức những loại nước uống, cocktail cực lạ mắt, độc đáo nhưng vô cùng ngon miệng. Còn chần chờ gì nữa mà không thử trải nghiệm một lần nhỉ! 

  • Địa chỉ: 3 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, Thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 2:00

4. New DTV bar

Dàn ánh sáng cực chất tại New DTV Bar
Dàn ánh sáng cực chất tại New DTV Bar

Đọc đến đây chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn nhiều quán bar như vậy bar sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Đừng lo bạn nhé! Bởi vì mỗi quán đều có những đặc điểm và nét độc đáo riêng. New DTV Bar cũng là một gợi ý dành cho bạn, được thiết kế theo phong cách vô cùng sành điệu và sang chảnh cùng với đó là dàn DJ cực chất sẽ giúp bạn quên hết phiền muộn. Ngoài ra bạn không cần lo đến thức uống độc đáo vì New DTV Bar có một dàn rượu được nhập từ các nơi khác nhau cho bạn lựa chọn.  Hãy cùng thử tới đây một lần nhé!

  • Địa chỉ: 12 Lê Lợi, phường Phú Hội, thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 20:00 – 00:00
>>> Quán bar là gì? <<<

5. Xà Bần bar

Xà Bần Bar - Một trong các quán bar nổi tiếng nhất tại Huế 
Xà Bần Bar – Một trong các quán bar nổi tiếng nhất tại Huế

Nếu bạn có cơ hội đến Huế chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ, sở hữu cho mình một phong cách đơn giản, giá cả lại rẻ hơn những bar khác nên Xà Bần Bar vẫn cực kì thu hút giới trẻ và du khách mỗi lần đặt chân tới Huế. Ngoài ra, đến với Xà Bần bạn còn được trải nghiệm những dòng nhạc Remix cực chất cùng với đó là dàn DJ phải nói là cực cháy, hay phiêu du cùng những điệu nhảy sexy dance sẽ làm bạn đắm chìm quên hết mệt mỏi luôn đó! Bên cạnh đó dịch vụ ở quán cũng rất chất lượng cùng các loại thức uống khác nhau vô cùng đa dạng, không gian, ánh sáng vô cùng hiện đại, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm một quán bar để thư giãn, giải tỏa stress sau những ngày dài hãy đến trải nghiệm tại Xà Bần nhé!

  • Địa chỉ: 40 Nguyễn Tri Phương, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

Huế được biết đến không chỉ là một xứ Huế yên bình, lãng mạn nên thơ, nơi đây còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón các bạn khám phá. Hi vọng rằng qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ bạn có thể tìm được một quán bar ở Huế phù hợp. Nếu ghé thăm Sài Gòn đừng quên trải nghiệm Tamarind Hidden Cocktail Bar một địa điểm thú vị để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho mỗi khách hàng khi tới thăm.

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *