Quán bar ở Hải Phòng

Quẩy hết mình tại 5 quán bar thú vị nhất ở Hải Phòng

Bar là một nơi lui tới của rất nhiều đối tượng, đặc biệt là giới trẻ ngày nay. Ánh đèn rực rỡ cùng âm thanh sôi động, một không gian rất phù hợp cho bạn quên đi những căng thẳng áp lực của cuộc sống thường ngày. Tamarind sẽ chia sẻ 5 quán bar Hải Phòng để vui chơi, quẩy hết mình cùng bạn bè.

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

1. Fleur d’Ỏ Maison Bar

Fleur d’Ỏ Maison Bar là một trong những quán bar xịn sò nhất ở Hải Phòng, mang một không gian vô cùng ấn tượng với gu thiết kế vừa hiện đại vừa cổ điển theo phong cách Pháp kết hợp lại tạo nên một quán bar vô cùng nổi bật giữa lòng Hải Phòng. Không những vậy Fleur d’Ỏ Maison Bar còn đầu tư một hệ thống âm thanh, ánh sáng cực kì chất lượng để phục vụ khách hàng một cách tuyệt vời nhất.

Tầng 1 bao gồm khu vực shisha và quầy lounge với vô số các loại rượu nhập khẩu được pha chế bởi  batender chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những ly cocktail cực kì chất lượng như: Cocktail Margarita, Cocktail Bloody Marry,…. Đi lên tầng 2 bạn sẽ được quẩy hết mình với một không gian âm nhạc cực kỳ sôi động, những bản nhạc như: edm, electro, house,… hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm đầy thú vị tại nơi đây.

  • Giá đồ uống: 30.000đ- 400.000đ
  • Địa chỉ: 50 Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
>>> Khám phá menu quán bar cực chất <<<

2. Peerage Bar 

Không gian cực chất tại Peerage Bar 
Không gian cực chất tại Peerage Bar

Để “quẩy hết mình” thì một quán bar có không gian rộng sẽ rất thoải mái, Peerage bar chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sở hữu không gian rộng nhất Hải Phòng. Không gian sang trọng đẳng cấp cùng âm thanh, ánh sáng đỉnh cao và nhân viên phục vụ niềm nở và rất tận tình sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi tới đây. 

Ngoài những loại rượu bia của nhiều hãng khác nhau Peerage Bả còn phục vụ những loại thức uống vô cùng phong phú và đa dạng như các loại cocktail với mùi hương thơm ngon mới lạ được trang trí bắt mắt.

  • Giá đồ uống: 100.000đ- 500.000đ
  • Địa chỉ: 75 Lương Khánh Thiện, Q.Ngô Quyền, Hải Phòng

3. New MDM Club

New MDM Club - Địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Hải Phòng
New MDM Club – Địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Hải Phòng

“Thiên đường ăn chơi” của các giới trẻ Hải Phòng gọi tên New MDM Club, mang một diện mạo tươi mới sang trọng và hiện đại kết hợp nét cổ điển hài hòa. New MDM Club có nhiều điểm đặc biệt như không gian rộng lớn, thiết kế hiện đại, dàn âm thanh ánh sáng “cực khủng” làm nổi lên giữa góc phố và rất nhiều điều hay ho khác mà New MDM Club đang chờ đón bạn.

New MDM Club được thiết kế 3 tầng mỗi tầng đều có không gian rất rộng với diện tích là 1000㎡ nằm trên con đường đẹp nhất Hải Phòng tại số 1, Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền. Quán có menu đồ uống đa dạng với các loại đồ uống có cồn như rượu và cocktail, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình niềm nở chính là một điểm cộng của khách hàng dành cho New MDM Club.

  • Giá đồ uống: 500.000đ- 3.000.000đ
  • Địa chỉ: số 1, lô 26, Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

4. Mya Bar

Nội thất bằng gỗ độc đáo tại Mya Bar
Nội thất bằng gỗ độc đáo tại Mya Bar

Mya Bar là một quán pub nhỏ nhắn ngày càng trở thành một trong những điểm vui chơi được nhiều giới trẻ yêu thích. Diện tích không quá rộng, chỉ chứa được khoảng 100 người nhưng lại được thiết kế nội thất bằng gỗ sáng tạo nên vẻ đẹp đặc biệt cho quán và không gian trở nên thoáng mát hơn.

Đến với Mya Bar không chỉ có các loại rượu phổ biến trên thế giới mà bạn còn được thưởng thức các loại cocktail, mocktail do các bartender pha chế. Nếu bạn là một dân nightlife chính hiệu thì Mya Bar là một sự lựa chọn tuyệt vời.

  • Giá đồ uống: 100.000đ-500.000đ
  • Địa chỉ: 98, P. Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
>>> Quán bar nhẹ nhàng quận 1 <<<

5. SATAN SKY Bar

Quầy rượu náo nhiệt tại SATAN SKY Bar
Quầy rượu náo nhiệt tại SATAN SKY Bar

Cùng “quẩy hết mình” tại SATAN SKY Bar một nơi có không gian ngoài trời cực kì vui nhộn và thú vị, với thiết kế độc đáo rất phù hợp để bạn vui chơi, giải trí, đặc biệt là các bạn trẻ sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. 

SATAN SKY Bar được thiết kế 2 tầng, tầng 1 có sân khấu cùng với quầy bar, tầng 2 được thiết kế giống như ban công ngoài trời, một không gian cực chill, là một nơi mà bạn có thể khiêu vũ, uống rượu và trò chuyện cùng bạn bè. Với phong cách thiết kế này thì vị khách tới đây có thể vừa chiêm ngưỡng toàn cảnh bên ngoài mà lại có thể thưởng thức âm nhạc hay nhâm nhi chút rượu. Nếu như bạn muốn tận hưởng những ly cocktail hay rượu tốt nhất thì chắc chắn SATAN SKY có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn, cùng với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình với khách hàng. 

Tamarind hi vọng rằng qua bài viết được chia sẻ trên, bạn sẽ tìm được một quán bar ở hải Phòng phù hợp để vui chơi giải trí cùng hội bạn thân. Nếu ghé thăm Sài Gòn đừng quên trải nghiệm Tamarind Hidden Cocktail một địa điểm thú vị để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho mỗi khách hàng khi tới thăm.

Đặt bàn   LIÊN HỆ ĐẶT BÀN NGAY!!!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *