Khám phá menu mới cực “chất & chill” dành riêng cho ưu đãi Happy Hour tại Tamarind

Nếu tối nay bạn chưa biết đi đâu thì Tamarind – Hidden Cocktail Bar chính là nơi phù hợp để bạn tận hưởng bầu không khí yên bình, lãng mạn giữa phố thị ồn ào, tấp nập. Mặc dù không gian quán nhìn có vẻ “bé xinh” nhưng đến đây bạn sẽ phải trầm trồ trước bộ sưu tập hơn 100 món đồ uống “chất như nước cất”. Đặc biệt nếu ghé vào khung giờ vàng Happy Hour bars bạn còn được thưởng thức những ly cocktail classic với giá vô cùng “hạt dẻ”. Hấp dẫn quá phải không? Đến quán ngay để thưởng thức ly cocktail ngon tuyệt và chọn cho mình một góc thật chill nào!

1. Thông tin chung về Tamarind Hidden Cocktail Bar

2. Thưởng thức cocktail giá siêu hời với chương trình Happy Hour menu tại Tamarind

  • Giải đáp: Happy hour bar là gì?

Happy hour bars là một khái niệm thường được sử dụng để chỉ “khung giờ vàng”. Tức là khoảng thời gian trong ngày/tuần khi quán bar giảm giá đồ uống hoặc có các ưu đãi đặc biệt.

Tại Tamarind Hidden Cocktail Bar, chương trình Happy hour bắt đầu từ 17 – 20h hàng ngày nên sau khi tan ca bạn có thể đến đây thưởng thức những ly cocktail classic trứ danh chỉ với giá từ 120.000 đồng!

Happy hour bars tại Tamarind bắt đầu từ 5h chiều lúc quán bắt đầu mở cửa
Happy hour bars tại Tamarind bắt đầu từ 5h chiều lúc quán bắt đầu mở cửa
>>> Tamarind – Quán Bar ở quận 1 cực đẹp <<<

3. Menu giờ vàng tại Tamarind Hidden Cocktail Bar

Menu giờ vàng tại Tamarind Hidden Cocktail Bar áp dụng cho 2 dòng đồ uống là:

  • Highball variations: Đen đá, trà tắc, tàu hũ gừng, tắc xí muội, nước mía chua cay. Đây đều là thức uống có cồn được pha chế từ đồ uống chưng cất cùng 1 tỉ lệ hỗn hợp không chứa cồn lớn hơn. Thành phần trong 1 ly highball variations thường có scotch, soda, rượu, syrup,…. Sau khi pha chế, chúng sẽ được phục vụ gồm đá lạnh trong ly cao bằng thủy tinh hoặc ly Collins.
  • Cocktail classic: Daiquiri, Margarita, Gimlet, Gin Smash, Gold Rush, Pink Lady, Spirit & Soft drink. Những loại cocktail này xuất hiện ở hầu hết các quầy bar lớn nhỏ từ những ngày đầu (sau năm 1887) và trở thành “huyền thoại” cho đến hiện tại. Mỗi dòng sẽ có cách pha chế, nồng độ cồn và hương vị khác nhau nhưng nhìn chung đều tạo cảm giác phóng khoáng cho người thưởng thức.
    • Daiquiri: Hương vị mát lạnh cùng sự nồng nàn của rượu rum trắng, vị chua dịu của chanh và vị ngọt của đường hòa quyện tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ.
    • Margarita: Được làm từ rượu tequila, chanh, rượu cam đắng nên có vị cay nhẹ, nồng ấm nhưng cũng pha chút thanh mát của trái cây khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng. 
    • Gimlet: Trong những ngày oi nóng hay đơn giản chỉ muốn bổ sung năng lượng giúp tinh thần tỉnh táo thì thức uống làm từ rượu gin, nước chanh, đường này là lựa chọn hoàn hảo.
    • Gin Smash: Thức uống có màu xanh mát mắt, pha chế từ lá basil tươi, rượu gin, nước ép chanh vàng, đường tạo ra hương vị mới lạ, bùng nổ vị giác.
    • Gold Rush: Pha chế từ rượu Bourbon, mật ong, nước ép chanh vàng có hương vị cân bằng.
    • Pink Lady: Mang đến một hương vị nhẹ nhàng, tựa như đang giữa những đám mây, phù hợp với những người thích sự ngọt ngào và quyến rũ.
    • Spirit & Soft drink: Thức uống giải khát (coke, tonic, soda, ginger ale).
Ghé Tamarind nạp lại năng lượng với menu Happy Hour bars
Ghé Tamarind nạp lại năng lượng với menu Happy Hour bars

Sau khi chọn được món đồ uống yêu thích, bạn có thể lựa ngay hàng ghế cạnh quầy bar để thưởng ngoạn những màn pha chế điêu luyện của các bartender. Hoặc ngồi cạnh cửa sổ để ngắm nhìn một Sài Gòn hối hả và sôi động từ trên cao cùng những tia nắng cuối chiều chấp chới len lỏi qua những hàng me xanh rờn trước quán.

Cảm giác được ngồi ở một quán bar tĩnh lặng, cùng chút men rượu nồng nàn và lắng nghe âm thanh cuộc sống hòa lẫn tiếng nhạc du dương của quán thì chill biết mấy. Vậy nên hay tới Tamarind vào khung giờ Happy Hour để không bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời này!

4. Giá trị mà Happy Hour mang lại cho Tamarind

  • Thu hút thêm khách hàng: Với mức giá cực hời, chương trình Happy Hour không chỉ hấp dẫn khách hàng mới mà còn thu hút khách hàng quen trở lại. Đây cũng chính là lời tri ân dành cho những ai đã luôn yêu thương và ủng hộ quán trong suốt thời gian qua.
  • Thúc đẩy hành vi tiêu dùng: Với giá chỉ 120.000 đồng (giảm khoảng 50% so với giá niêm yết trên menu), tương đương với 2 cốc trà sữa hoặc 2 bát phở là khách hàng có thể thưởng thức những ly cocktail classic trứ danh rồi.
  • Kích thích khách check-in: Trong thời đại công nghệ, khi khách hàng thấy có ưu đãi hấp dẫn trong khoảng thời gian Happy Hour, họ thường sẽ check-in và chia sẻ trải nghiệm của mình trên các nền tảng mạng xã hội. Điều này sẽ giúp quảng bá và tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho Tamarind.
  • Tạo cơ hội trải nghiệm văn hóa cocktail: Happy Hour tạo cơ hội cho các bạn trẻ trải nghiệm văn hóa cocktail với giá cả cực kỳ phải chăng. Đến quán bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị cocktail độc đáo do đội ngũ nhân viên pha chế trên 10 năm kinh nghiệm thực hiện.

Với mức giá hợp lý thế này thì rất đáng thử đúng không nào? Đến ngay Tamarind (Me Drink and Chill) vào khung giờ Happy Hour bars để khám phá hương vị khác biệt của những ly cocktail thượng hạng và lưu lại những khoảnh khắc khó quên nhé!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *