Tamarind – Quán bar quận 1 nổi tiếng cho những ai thích “đi đu đưa”

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh và thư giãn để tránh xa sự ồn ào của cuộc sống đô thị, thì không gì tuyệt vời hơn là ghé ngay Tamarind – Quán bar quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Với không gian ấm cúng, đồ uống đa dạng và âm nhạc thời thượng, quán bar này hứa hẹn mang đến cho những tín đồ thích “đi đu đưa” một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

1. Thông tin chung về Tamarind Hidden Cocktail Bar

2. Tamarind – Quán bar tại quận 1 giúp bạn tránh xa bộn bề cuộc sống

  • Chốn bình lặng, yên ả để xả stress

“Ẩn mình” giữa con phố Nguyễn Trung Trực dài chừng 300m luôn nhộn nhịp từ chiều cho tới nửa đêm, Tamarind gây ấn tượng khi sở hữu không gian đối lập hết sức yên tĩnh và trầm mặc. Quán bar quận 1 này nằm trên tầng 2 của 1 quán nhậu ngay ngã 4 giao với đường Lý Tự Trọng, lúc nào cũng đông đúc khách ra vào. Sau khi bước lên những bậc cầu thang chật hẹp, mở cánh cửa quán ra là 1 thế giới hoàn toàn khác.

Tamarind có lối thiết kế khá tối giản, điềm đạm với hai tone xanh & đỏ bordeaux chủ đạo tựa như một sự tương phản đậm chất cổ điển. Kết hợp với ánh đèn vàng mang tới cảm giác hết sức thân thiện và ấm áp. Không gian quán với âm lượng nhạc vừa phải giúp tạo ra không gian riêng tư cho từng cuộc hội thoại trong quán, đã trở thành chốn “nghỉ chân” cuối ngày lý tưởng của không ít khách hàng.

Tại đây có rất nhiều góc ngồi để bạn chọn lựa. Từ dãy ghế đặt cạnh quầy bar, nơi bạn được  ngắm nhìn những thao tác pha chế điêu luyện cũng như tâm sự, trò chuyện cùng bartender. Hay góc sofa để bạn hàn huyên, giãi bày cùng bè bạn và có cả góc cạnh cửa sổ với góc view “triệu đô” nhìn ra ngã tư và hàng me xanh trước thềm, thích hợp để bạn hẹn hò hoặc dành thời gian cho bản thân.

Tamarind mang gam màu hoài cổ pha chút hiện đại
Tamarind mang gam màu hoài cổ pha chút hiện đại
>>> Tamarind – Quán Hidden Bar ở quận 1 cực đẹp <<<
  • Đồ uống ngon, dễ uống, hợp gu người Việt

Khi bước vào quán bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi những chai rượu được bày trí rất gọn gàng trên kệ quầy bar. Đây là nơi các bartender tài năng của Tamarind tạo ra những “tác phẩm nghệ thuật” độc đáo mà bạn khó có thể tìm kiếm ở bất cứ đâu.

Thực đơn cocktail tại Tamarind cực kỳ đa dạng, được kết hợp từ thảo mộc, hoa cỏ, các loại trái cây nhiệt đới trên nền rượu Vodka, Whisky, Rum, Tequila và nhiều loại khác. Không chỉ mang tới cho khách hàng những dòng cocktail classic dễ uống, trang trí bắt mắt mà các “phù thủy” pha chế còn khiến bạn bất ngờ trước những hương vị khác biệt, lạ miệng nhưng rất hợp gu người Việt như: Me Soul, Chị ong nâu nâu, Họa Mi,…. 

Đặc biệt, đến với Tamarind trong khung giờ vàng Happy Hour từ 17h – 20h hàng ngày, bạn sẽ được trải nghiệm những nốt hương đầy màu sắc từ nhiều vị cocktail classic khác nhau chỉ với giá 120.000 đồng.

Tamarind mang đến cho bạn những ly đồ uống không chỉ ngon khó cưỡng mà còn vô cùng bắt mắt
Tamarind mang đến cho bạn những ly đồ uống không chỉ ngon khó cưỡng mà còn vô cùng bắt mắt
  • Đắm chìm trong giai điệu thật chill

Ngoài không gian, đồ uống, âm nhạc cũng là yếu tố làm nên nét riêng của quán bar quận 1 này. Tại đây thường xuyên mở những bản nhạc Jazz, Electro swing, Funky, Pop được phối trộn hoàn hảo và nghe cực êm tai. Âm lượng cũng mở vừa đủ để mọi người vừa có thể đu đưa theo nhịp nhạc vừa có đủ không gian để trò chuyện.

Ngoài ra, bạn đừng bỏ lỡ những đêm nhạc acoustic vào tối thứ 5, 6, 7 hàng tuần từ 21h30 – 0h00. Đêm nhạc này không thu phụ phí và bạn sẽ được thả mình vào giai điệu dịu dàng và ngân nga theo những bản hit thú vị do những ca sĩ trẻ nổi tiếng thế hiện như: Đỗ Hoài Nam (Top 20 The Voice 2019, sáng tác hit Lâu Lâu Nhắc Lại của Hà Nhi), Nguyễn Lê Đại Dương (vocal coach cho Chi Pu),… Bạn nên theo dõi fanpage của Tamarind để biết lịch diễn cụ thể nha.

Đến Tamarind đắm mình trong âm nhạc cực chill và bỏ lại phía sau toàn bộ lo toan, bận bịu
Đến Tamarind đắm mình trong âm nhạc cực chill và bỏ lại phía sau toàn bộ lo toan, bận bịu
  • Phục vụ chuyên nghiệp

Ở đây, nhân viên được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm nên phục vụ rất chuyên nghiệp, thân thiện, lịch sự. Họ sẵn lòng trở thành những người bạn đáng tin cậy để bạn tâm sự những nỗi niềm trong cuộc sống.

Sau khi lắng nghe, chia sẻ, động viên, nhân viên pha chế sẽ sáng tạo đồ uống theo tâm trạng và khẩu vị riêng để bạn thưởng thức. Chưa kể với óc hài hước, họ sẽ đem lại cho bạn tiếng cười và sự thoải mái, giúp bạn quên đi mọi buồn phiền.

Hy vọng, những điều thú vị mà Tamarind – Quán bar quận 1, TP. Hồ Chí Minh này mang đến sẽ giúp bạn mở lòng, để chill và tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, thảnh thơi trong tâm hồn.

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *