Noel đi đâu ở Sài Gòn? Khám phá 10 địa điểm ngập tràn không khí Giáng Sinh không nên bỏ qua

Vào dịp Giáng Sinh, Sài Gòn khoác lên mình một diện mạo mới, lung linh và rực rỡ sắc màu. Các nhà thờ, trung tâm thương mại, khu phố… đều được trang trí lộng lẫy, mang đậm không khí Giáng Sinh. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn cùng gia đình, bạn bè đi chơi và tận hưởng không khí lễ hội. Bạn đã biết Noel đi đâu ở Sài Gòn thật ấm áp chưa? Hãy khám phá 10 địa điểm cực hấp dẫn và ấm áp tại Sài Gòn dưới đây nhé!

1. Tamarind – Hidden Cocktail Bar

Tamarind – Hidden Cocktail Bar hay còn có tên gọi khác là Me – Drink and Chill. Là một quán Hidden Bar nằm ngay ngã tư Nguyễn Trung Trực và Lý Tự Trọng.

Tamarind - địa điểm lý tưởng cho đêm Giáng Sinh
Tamarind – địa điểm lý tưởng cho đêm Giáng Sinh

Đây là một địa điểm vô cùng lý tưởng dành cho những ai thích ẩn mình vào một nơi yên ả để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè, người thân vào đêm Giáng Sinh. Quán có cả khu vực ngồi tại quầy bar và cả khu vực riêng tư dành nhóm bạn. Không gian quán tại Tamarind được thiết kế tối giản, được bày trí theo phong cách Speakeasy 1920s -1930s.

Đặc biệt, sắp đến Giáng Sinh quán cũng đã trang trí những chiếc đèn vàng tạo cảm giác ấm áp, cùng những bông hoa tuyết xinh xinh và những quả thông mộc mạc ngay tại quầy bar và những khu vực khác. Giáng sinh bạn có thể chọn nơi đây để tận hưởng đêm Noel ấm áp cùng bạn bè hay người thân với những ly cocktail thơm ngon, hương vị mới lạ và bày trí đẹp mắt.

Tại Tamarind có siêu nhiều góc sống ảo dành cho bạn checkin vào đêm Giáng Sinh. Nếu chưa biết Noel đi đâu ở Sài Gòn thì hãy ghé Tamarind – Hidden Cocktail Bar nhé!

>>> Đi bar uống gì? <<<

2. Nhà thờ Đức Bà

  • Địa chỉ: 01 Công Xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhà thờ Đức Bà lung linh trước đêm Giáng Sinh
Nhà thờ Đức Bà lung linh trước đêm Giáng Sinh

Nhà thờ Đức Bà là một nhà thờ Công giáo mang kiến trúc Gothic độc đáo, còn là địa điểm đi chơi Noel ở Sài Gòn nổi tiếng nhất. Hàng năm, vào dịp Noel, nhà thờ Đức Bà được trang trí vô cùng lộng lẫy với những ánh đèn lấp lánh, những cây thông Noel cao vút và những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Hiện nay Nhà thờ đang được trùng tu lại nhưng vẫn lấp lánh ánh đèn, sáng rực một khoảng không gian. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không khí Giáng sinh sôi động và ấm áp.

3. Nhà thờ Tân Định

  • Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhà thờ Tân Định là địa điểm đi chơi Noel hấp dẫn
Nhà thờ Tân Định là địa điểm đi chơi Noel hấp dẫn

Nhà thờ Tân Định là một trong những nhà thờ nổi tiếng nhất ở Sài Gòn, được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp cổ kính, với màu hồng đặc trưng nổi bật giữa lòng thành phố. Nhà thờ được trang trí lộng lẫy vào dịp Giáng sinh với những ánh đèn màu sắc, những cây thông Noel khổng lồ và những tiểu cảnh sinh động. Không khí vô cùng ấm áp và náo nhiệt, thu hút đông đảo du khách và người dân đến tham quan, chụp ảnh và cầu nguyện. 

Ngoài việc chiêm ngưỡng không gian lộng lẫy, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động đa dạng tại đây như Thánh Lễ Tạ ơn, biểu diễn nghệ thuật, chương trình văn nghệ.

4. Nhà thờ dòng Chúa cứu thế

  • Địa chỉ: 38 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhà thờ Dòng chúa cứu thế là nơi đón đêm Giáng Sinh an lành ở Sài Gòn
Nhà thờ Dòng chúa cứu thế là nơi đón đêm Giáng Sinh an lành ở Sài Gòn

Nhà thờ Dòng Chúa cứu thế là một nhà thờ lớn tại Sài Gòn, vì thế vào dịp lễ Giáng Sinh cũng thu hút rất nhiều người đến đây. Nơi đây được trang trí những cây thông rực rỡ sắc màu, lung linh với những dây đèn nhiều màu sắc, đặc biệt có những tiểu cảnh hấp dẫn dành cho những ai thích sống ảo nữa. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào không khí Giáng Sinh với Thánh lễ vào đêm Noel, hát mừng Chúa ra đời và nhiều hoạt động thú vị khác.

5. Xóm đạo lung linh tại quận 8

  • Địa chỉ: Đường Phạm Thế Hiển, Phường 6, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
Không khí Giáng Sinh sôi động tại xóm đạo 
Không khí Giáng Sinh sôi động tại xóm đạo

Xóm đạo Phạm Thế Hiển là một trong những khu xóm đạo lớn nhất ở Sài Gòn. Không khí Giáng sinh ở đây vô cùng náo nhiệt và đông vui. Những người dân trong xóm đạo cùng nhau trang trí nhà cửa, đường phố với những ánh đèn màu sắc, những cây thông Noel và nhiều biểu tượng Giáng sinh khác. Các con đường trong xóm đạo được thắp sáng bởi hàng nghìn ánh đèn lấp lánh.

Đặc biệt, đến đây bạn sẽ không thiếu nơi để sống ảo với siêu nhiều tiểu cảnh trên con đường này. Xóm đạo Phạm Thế Hiển là một địa điểm đi chơi Noel lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian nhộn nhịp và náo nhiệt.

6. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Phố đi bộ Nguyễn Huệ đông đúc vào dịp lễ Giáng Sinh
Phố đi bộ Nguyễn Huệ đông đúc vào dịp lễ Giáng Sinh

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm đón Giáng sinh nổi tiếng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, cứ đến dịp Giáng sinh, phố đi bộ lại được trang hoàng lộng lẫy với những ánh đèn led lung linh, những tiểu cảnh Noel xinh đẹp, tạo nên một không khí Giáng sinh vô cùng ấm áp và rộn ràng. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình âm nhạc, tiết mục biểu diễn thú vị. Đây là một địa điểm hấp dẫn dành cho giới trẻ vào đêm Noel.

>>> Những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn dịp lễ <<<

7. Diamond Plaza lộng lẫy 

  • Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Diamond Plaza - địa điểm Check in Noel ấn tượng
Diamond Plaza – địa điểm Check in Noel ấn tượng

Diamond Plaza là một trong những trung tâm thương mại lớn và sầm uất nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vào dịp Giáng Sinh, trung tâm thương mại này khoác lên mình một diện mạo mới, lung linh và rực rỡ hơn bao giờ hết. Ngay từ cổng ra vào, du khách đã có thể cảm nhận được không khí Giáng sinh ngập tràn với những cây thông Noel cao vút, những hàng đèn led lấp lánh, những hình ảnh ông già Noel, tuần lộc,… Diamond Plaza trang trí những tiểu cảnh Giáng sinh nổi bật bên ngoài trung tâm và nhiều khu vực khác trong trung tâm thương mại với tông màu đỏ, xanh chủ đạo, tạo nên một không gian Giáng sinh ấm cúng, lung linh. Đây là một địa điểm nhất định phải đến vào dịp Noel này để có một bộ ảnh chất lượng.

8. Phố Nhật Bản Oishi Town

  • Địa chỉ: Khu Family Garden, số 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, quận 2, Thành phố Hồ Chí MInh.
Khu phố Nhật Bản Oishi Town rộn ràng đón Giáng Sinh
Khu phố Nhật Bản Oishi Town rộn ràng đón Giáng Sinh

Phố Nhật Bản Oishi Town là một khu phức hợp thương mại, giải trí nằm tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một địa điểm nổi tiếng với không khí Noel và trang trí đón Giáng sinh độc đáo, thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Địa điểm này không chỉ thu hút sự quan tâm của những người trẻ thuộc thế hệ Gen Z bởi vẻ đẹp đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, mà còn là nguồn cảm hứng lý tưởng để tạo ra những bức ảnh kỷ niệm tuyệt vời nhất trong mùa lễ Giáng Sinh. 

9. Khu vui chơi tuyết SnowTown Sài Gòn

  • Địa chỉ: Tầng 3-4, Toà nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tận hưởng không khí Giáng Sinh thú vị tại Snowtown
Tận hưởng không khí Giáng Sinh thú vị tại Snowtown

SnowTown là một khu vui chơi nổi tiếng tại TP.HCM, mang lại cho bạn một cảm giác siêu thực của đêm Giáng Sinh. Nơi đây được trang trí lộng lẫy với những cây thông Noel khổng lồ, những ngôi nhà tuyết xinh xắn và những món đồ trang trí rực rỡ sắc màu. Không khí Giáng sinh ngập tràn khắp nơi, khiến du khách như lạc vào một thế giới cổ tích. Tại đây, bạn không chỉ ngắm tuyết rơi mà còn tham gia trượt tuyết, xây người tuyết, và biến hóa thành thiên thần tuyết đáng yêu. Snow Town không chỉ là điểm đến chơi Noel, mà còn là nơi để trọn vẹn tận hưởng niềm vui và ấm áp.

>>> Uống cocktail có tốt không? <<<

10. Nhà hàng Mars Venus – Wine Cellar

  • Địa chỉ: 176/9 Lê Văn Sỹ, Phường 10, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhà hàng Mars Venus lung linh đón Giáng Sinh
Nhà hàng Mars Venus lung linh đón Giáng Sinh

Không gian của nhà hàng Mars Venus – Wine Cellar được thiết kế theo phong cách lãng mạn, ấm cúng. Nhà hàng sử dụng nhiều ánh đèn vàng, nến và hoa tươi để tạo nên một không gian ấm áp, ngọt ngào. Nhà hàng trang trí theo chủ đề Giáng sinh cực lung linh và ấm áp. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi thích tận hưởng không gian riêng tư ấm áp, sang trọng cùng nhau trong đêm Noel với những món Á – Âu đặc sắc, những ly rượu vang lãng mạn.

Với 10 địa điểm cực lung linh và nổi bật được gợi ý ở trên, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời “Noel đi đâu chơi ở Sài Gòn” rồi đúng không nào? Hy vọng bạn sẽ chọn được những địa điểm để tận hưởng không khí Giáng sinh thật ấm áp và vui vẻ, cùng những chiếc ảnh thật ấn tượng.

Nếu Noel này bạn chưa biết đi đâu, muốn tìm một nơi cực chill và ấm áp để đón Giáng Sinh thì hãy ghé ngay Tamarind – Hidden Cocktail Bar nhé! Đến đây bạn sẽ được tận hưởng đêm Noel yên bình cùng những ly cocktail độc đáo, âm nhạc nhẹ nhàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè, người thân nhâm nhi vài ly cocktail thơm ngon và hòa mình cùng không khí Giáng sinh ấm cúng, sang trọng tại Tamarind đúng không nào?

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *