Một mình nên đi đâu ở Sài Gòn? TOP 7 địa điểm hẹn hò với chính mình cực chill

Sài Gòn – thành phố sôi động, náo nhiệt với nhịp sống vội vã. Tuy nhiên, nơi đây cũng có rất nhiều địa điểm yên bình, lãng mạn, phù hợp để đi hẹn hò với chính mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để dành thời gian cho bản thân, hãy tham khảo ngay 7 gợi ý giải đáp băn khoăn một mình nên đi đâu ở Sài Gòn nhé!

1. Tamarind – Hidden Cocktail Bar

Tamarind – Hidden Cocktail Bar là một quán bar có không gian riêng tư, ấm cúng, nằm ngay cạnh con phố sầm uất quận 1 nhưng lại mang đến cho bạn cảm giác yên bình, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào, náo nhiệt của đường phố. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn hẹn hò một mình, tận hưởng cảm giác trốn khỏi thành phố, hòa mình vào không gian thoải mái, nhẹ nhàng.

Tamarind – Hidden Cocktail Bar có menu cocktail đa dạng, với nhiều loại cocktail khác nhau được pha chế bởi những bartender chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể order cho mình một ly coctail có nồng độ cồn thấp mà vẫn ngon để tận hưởng buổi chill an toàn.

Khung giờ mở cửa: 17:00 – 01:00

Chill tại Tamarind - Hidden Cocktail Bar
Chill tại Tamarind – Hidden Cocktail Bar
>>> Chương trình Happy hours ở Bar <<<

2. Dinh Độc Lập

Dinh Độc Lập là một địa điểm lịch sử nổi tiếng của Sài Gòn. Nơi đây lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử của đất nước, là niềm tự hào của người dân Việt Nam. Đến với Dinh Độc Lập, bạn sẽ được tham quan những khu trưng bày, tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Việt Nam.

Dinh có tổng diện tích hơn 20.000 m2, được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với các yếu tố truyền thống của Việt Nam. Bao quanh Dinh Độc Lập là khuôn viên với bãi cỏ, hàng cây xanh mát, rất hợp để bạn tận hưởng không khí trong lành ngay giữa lòng thành phố.

Khung giờ mở cửa: 8:00 – 15:00

Tham quan Dinh Độc Lập
Tham quan Dinh Độc Lập

3. Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những bảo tàng mỹ thuật lớn nhất Việt Nam. Bảo tàng hiện đang lưu giữ và trưng bày hơn 20.000 hiện vật, bao gồm các tác phẩm hội họa, điêu khắc, đồ gỗ, gốm sứ,… từ các thời kỳ khác nhau trong lịch sử Việt Nam.

Khi tham quan Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, từ những bức tranh sơn dầu hiện đại đến những bức tranh dân gian truyền thống. Du khách cũng sẽ được tìm hiểu về lịch sử và văn hóa Việt Nam qua những tác phẩm nghệ thuật này. Đây là cũng là một địa điểm checkin rất hot với giới trẻ.

Khung giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

Tham quan Bảo Tàng Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh
Tham quan Bảo Tàng Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh

4. 15.22 Cafe

15.22 Cafe là một quán cà phê nhỏ nằm trong một con hẻm nhỏ ở quận 1. Quán có thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng vô cùng ấm cúng. Tại đây, bạn có thể nhâm nhi một tách cà phê, đọc sách, hoặc đơn giản là tận hưởng không gian yên tĩnh, thanh bình. Quán có vibe rất hợp để hẹn hò, cafe một mình.

Khung giờ mở cửa: 6:30 – 22:00

Tận hưởng không gian tại 15.22 Cafe
Tận hưởng không gian tại 15.22 Cafe

5. Kohi Coffee

Cà phê một mình tại Kohi Coffee là một trải nghiệm thú vị. Không gian quán được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, mang đậm hơi thở Nhật Bản. Cà phê tại Kohi Coffee được pha chế từ những hạt cà phê chất lượng, mang hương vị thơm ngon, đậm đà.

Cà phê một mình tại Kohi Coffee là một cách tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng những giây phút bình yên. Đây cũng là một cơ hội để bạn có thể suy ngẫm về cuộc sống và tìm thấy những nguồn cảm hứng mới.

Khung giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Chill tại Kohi coffee
Kohi coffee với phong cách tối giản
>>> Những địa điểm chill ở Sài Gòn <<<

6. Cozy – Eatery and Bar Nguyễn Thị Minh Khai

Cozy – Eatery and Bar Nguyễn Thị Minh Khai là một quán ăn kết hợp với quầy bar. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, ấm cúng, với tông màu chủ đạo là nâu và vàng. Không gian quán được bài trí tinh tế, với những chiếc ghế sofa êm ái, những chiếc đèn chùm lung linh, tạo cảm giác thư thái và thoải mái cho khách hàng.

Khung giờ mở cửa: 17:00 – 1:00

Cozy - Eatery and Bar Nguyễn Thị Minh Khai
Cozy – Eatery and Bar Nguyễn Thị Minh Khai

7. Yohan – Lẩu thái một người

Yohan – Lẩu Thái 1 Người là một chuỗi nhà hàng lẩu Thái chuyên phục vụ lẩu Thái dành cho một người. Nước lẩu được nấu từ xương heo và các loại gia vị Thái, có vị chua cay đặc trưng. Các loại topping được sử dụng trong lẩu cũng rất tươi ngon, đa dạng, bao gồm: thịt bò, tôm, mực, cá viên, nấm,…

Giá cả của lẩu Thái tại Yohan – Lẩu Thái 1 Người khá hợp lý, chỉ 48.000 đồng/nồi. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn thưởng thức lẩu Thái ngon mà không cần phải tốn quá nhiều tiền.

Khung giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Hẹn hò một người tại Yohan - Lẩu thái một người
Hẹn hò một người tại Yohan – Lẩu thái một người

Hẹn hò với chính mình là một trải nghiệm tuyệt vời để bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi và tìm hiểu thêm về bản thân. Tamarind hy vọng 7 gợi ý trên có thể giúp bạn giải đáp câu hỏi một mình nên đi đâu ở Sài Gòn. Và nếu bạn muốn tìm một địa điểm có thể thư giãn một mình, đừng quên ghé Tamarind Hidden Cocktail Bar (Me – Drink and Chill) tại 33 Đ. Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1 nhé để tận hưởng khôn gian chillaxing nhé!

(Nguồn ảnh: Internet)

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *