Lần hẹn hò thứ 2 nên đi đâu? 10 địa điểm lý tưởng giúp các cặp đôi giữ lửa tình yêu

Sau khi đã có buổi first date thành công, việc lựa chọn địa điểm cho buổi hẹn thứ 2 càng trở nên quan trọng hơn. Nó không chỉ giúp 2 bạn tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn, những kỷ niệm đẹp, mà còn giúp duy trì mối quan hệ, gia tăng lửa yêu thương. Vậy lần hẹn hò thứ 2 nên đi đâu? Dưới đây là danh sách 10 địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi để bạn tham khảo.

1. Tamarind Hidden Cocktail Bar

Không chỉ là một quán bar đơn thuần, Tamarind mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm khác biệt với mô hình “ẩn mình” độc đáo. Quán hơi khó tìm do nép mình trên tầng 2 của 1 căn nhà ngay góc ngã tư Nguyễn Trung Trực – Lý Tự Trọng, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 

Không gian quán tĩnh lặng và đề cao tính riêng tư nên đây chính là nơi lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò hâm nóng tình cảm. Với tông màu xanh và đỏ bordeaux chủ đạo, kết hợp với ánh đèn vàng ấm áp cùng cách bài trí nội thất tinh tế, khéo léo, mang đến cho nơi đây 1 vẻ đẹp retro, tương phản đậm chất cổ điển. 

Tại quán có rất nhiều góc cho cặp đôi lựa chọn nhưng được yêu thích hơn cả là dãy bàn ngay cạnh cửa sổ. Ngồi ở đây 2 bạn vừa có thể thoải mái tâm sự, trò chuyện mà không lo ảnh hưởng tới khách hàng xung quanh. Ngoài ra, góc này còn thấy được toàn cảnh quán, quầy bar cũng như ngắm nhìn đường phố ngoài kia với những hàng me xanh mướt trải dài trước thềm. Thêm chút ánh nến lung linh trên bàn thì thật sự là một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Chưa hết, Tamarind còn ghi điểm với menu đồ uống đa dạng và độc đáo. Những ly cocktail bắt mắt, thơm ngon và sáng tạo là điểm nhấn của quán. Hứa hẹn đem lại cho cặp đôi những trải nghiệm thú vị về vị giác, khứu giác và thị giác. Đặc biệt, 2 bạn còn được thưởng thức những bản nhạc Jazz, Electro swing, Funky, Pop cực êm tai và cuối tuần là những đêm nhạc theo chủ đề với những bản hit đình đám giúp tăng thêm không khí cho buổi hẹn hò.

Tamarind Hidden Cocktail Bar - địa điểm hoàn hảo giúp buổi hẹn hò trọn vẹn và thăng hoa hơn
Tamarind Hidden Cocktail Bar – địa điểm hoàn hảo giúp buổi hẹn hò trọn vẹn và thăng hoa hơn

2. Cầu đi bộ Ánh Sao

Cầu Ánh Sao được xây dựng năm 2009 với thiết kế ấn tượng. Khu Hồ Bán Nguyệt mô phỏng hình mặt trời, còn khu Kênh Đào với quảng trường hình mặt trăng. Hai bên thành cầu được lắp đặt hệ thống đèn led đổi màu nên về đêm vô cùng lộng lẫy, huyền ảo.

Ngoài ra, tại đây còn có hệ thống phun nước liên tục ở 2 bên hông tạo nên khung cảnh rực rỡ tựa như một dải sao trong ngân hà. Chính vì thế, cầu Ánh Sao không chỉ là nơi tản bộ, ngắm cảnh mà còn là nơi checkin, chốn hẹn hò ưa thích của nhiều cặp đôi.

3. Nhà hàng The Deck Sài Gòn

Chưa biết lần hẹn hò thứ 2 nên đi đâu thì có thể ghé The Deck Sài Gòn. Đây là tổ hợp nhà hàng – cocktail bar nằm ở ven sông, có vị trí đắc địa và thuộc top nhà hàng có view đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây cũng đã từng được tờ báo Guardian (Anh) giới thiệu là một trong những địa điểm thưởng thức âm nhạc và đồ uống tốt nhất thế giới. 

Không gian quán thiết kế hiện đại, hòa lẫn với khung cảnh dòng sông thơ mộng, yên bình tạo nên một nét đẹp hòa quyện, trữ tình. Ngoài thực đơn các món ăn hấp dẫn, tại quán bar của The Deck còn phục vụ nhiều dòng đồ uống khác nhau như: sâm panh, vang, các loại cocktail, đáp ứng khẩu vị đa dạng của các cặp đôi.

>>> Các loại cocktail dễ uống <<<

4. Quán cafe rooftop

Rooftop đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay khi vừa có thể nhâm nhi những ly thức uống thơm ngon, vừa ngắm hoàng hôn và chiêm ngưỡng toàn thành phố nhộn nhịp từ trên cao. Bên cạnh đó, với không gian ngoài trời thoáng đãng, thư thái sẽ giúp 2 bạn dễ dàng trải lòng và thể hiện cảm xúc nhiều hơn.

5. Du thuyền trên sông Sài Gòn

Nếu bạn muốn đổi gió và thêm chút gì đó độc đáo và khác lạ cho buổi hẹn hò thì hãy thử trải nghiệm du ngoạn trên sông Sài Gòn. Ngồi trên khoang tàu, ngoài việc đón gió lộng, tận hưởng không khí mát mẻ, thưởng thức set menu chất lượng thì khi xuôi theo dòng nước 2 bạn còn được tận mắt khám phá bức tranh thành phố lúc chiều tà với cảnh đẹp và những tòa cao ốc chọc trời dần dần hiện ra.

Du ngoạn trên sông Sài Gòn là 1 trải nghiệm mà các cặp đôi nên thử
Du ngoạn trên sông Sài Gòn là 1 trải nghiệm mà các cặp đôi nên thử

6. Bảo tàng tranh 3D – Artinus

Bạn và người ấy có chung niềm đam mê nghệ thuật và thích chụp hình sống ảo thì đừng bỏ qua Bảo tàng tranh 3D – Artinus. Đây là điểm check-in đang hot rần rần của giới trẻ Sài Thành hiện nay. Ở đây có rất nhiều bức tranh 3D chân thực, sống động. Hai bạn có thể tha hồ tạo dáng chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ.

>>> Hướng dẫn cho người lần đầu đi bar <<<

7. Xem phim giường nằm tại CGV L’amour

CGV L’amour mang đến cho các cặp đôi trải nghiệm xem phim tại gia với không gian thưởng thức điện ảnh chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi. Bên trong rạp bố trí rất nhiều chiếc giường êm ái, có cả gối và chăn ấm không khác gì ở khoang thương gia hay phòng khách sạn 5 sao.

Màn hình tại đây rất lớn, sắc nét cùng chất lượng âm thanh sống động đáp ứng nhu cầu giải trí cho mọi đối tượng. Rạp còn phục vụ miễn phí trà, cafe cùng thức ăn nhẹ để 2 bạn thưởng thức.

8. Workshop làm nến thơm

Tại các buổi workshop làm nến thơm cả 2 bạn sẽ được hướng dẫn để tự pha chế mùi, nấu nến, tự tay trang trí và chọn lựa ly đựng nến. Khi thành phẩm được tạo ra, bạn có thể gửi tặng đối phương ngay để thể hiện thành ý. Đây cũng là dịp để cả 2 thư giãn, khám phá sở thích của nhau và tăng thêm sự kết nối.

Tham gia workshop là cách tốt để cặp đôi tương tác và thấu hiểu sở thích của nhau
Tham gia workshop là cách tốt để cặp đôi tương tác và thấu hiểu sở thích của nhau

9. Glamping

Glamping là một hình thức kết hợp giữa camping và glamorous hay còn được gọi là cắm trại sang chảnh. Dịch vụ này đang thu hút sự chú ý của các cặp đôi bởi giá thành hợp lý, không mất thời gian chuẩn bị lều trại, đồ ăn thức uống hay lên lịch trình vui chơi.

Tại đây đã có sẵn lều trại, set nướng BBQ và đồ uống rồi. 2 bạn chỉ việc tận hưởng không gian thư thái, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát và thoải mái chuyện trò. Bên cạnh đó còn được tham gia các hoạt động khác như: khám phá cảnh quan, chèo sup, chèo kayak, đạp xe đôi, đốt lửa trại,… giúp xây dựng mối quan hệ thêm bền chặt.

>>> Đi date là gì? <<<

10. Cùng trải nghiệm leo núi trong nhà

Các khu leo núi trong nhà được thiết kế chân thực, tạo cảm giác như bạn đang chinh phục các đỉnh núi thật. Bạn đừng lo lắng nếu chưa biết phải leo thế nào hay sợ gặp phải chấn thương bở ở đây có đội ngũ nhân viên hướng dẫn cực kỳ tận tình. Tranh thủ cuối tuần này, hẹn hò cùng người ấy để trải nghiệm hoạt động vừa thú vị, vừa tốt cho sức khỏe như thế này nhé!

Nhìn chung, nếu chưa biết lần hẹn hò thứ 2 nên đi đâu thì hãy rủ crush tới 10 địa điểm kể trên để trải sự khác biệt và cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của thanh xuân. Nếu bạn muốn ghé những quán cocktail bar, đừng quên đến Tamarind (Me Drink and Chill) để buổi hẹn hò thêm lãng mạn và ghi điểm với đối phương.

(Nguồn ảnh: Internet)

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *