Những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn dịp lễ cực HOT năm nay

Mùa lễ hội là thời điểm mà mọi người hân hoan sum vầy bên gia đình và người thân, tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt. Để thêm phần hứng thú và độc đáo cho kỳ nghỉ của mình, việc chọn lựa địa điểm vui chơi là điều quan trọng không thể thiếu. Hãy cùng Tamarind khám phá top 9 những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn dịp lễ này, giúp bạn có những khoảnh khắc trọn vẹn nhất nhé!

Tamarind – Hidden Cocktail Bar 

Nằm ẩn mình trên tầng 2 của một tòa nhà trên đường Nguyễn Trung Trực, Tamarind là một quán bar cocktail mang phong cách cổ điển, sang trọng. Quán bar có không gian ấm cúng, với ánh đèn vàng dịu nhẹ và cách bài trí nghệ thuật tinh tế.

Thực đơn của Tamarind đa dạng với hơn 50 loại cocktail khác nhau, được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn và thưởng thức những ly cocktail ngon tuyệt.

Chill lễ tại Tamarind - Hidden Cocktail Bar
Chill lễ tại Tamarind – Hidden Cocktail Bar
>>> 1 ly cocktail giá bao nhiêu? <<<

Outcast SaiGon

Outcast SaiGon là một khu vui chơi, giải trí vô cùng thu hút giới trẻ Sài Gòn. Với đa dạng các hoạt động giải trí như sân trượt ván, tường leo núi, chợ trời hàng tuần, địa điểm này mang đến trải nghiệm đa dạng và sôi động. 

Không gian của Outcast SaiGon cũng rất thích hợp để chụp ảnh check-in. Nơi đây có nhiều góc chụp đẹp với những bức tường graffiti sặc sỡ, những mô hình xe ô tô cũ,…Outcast SaiGon cũng thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm hoặc chiếu phim ngoài trời, rất phù hợp để trở thành địa điểm chơi lễ cho những hội bạn yêu nghệ thuật

Tham gia các hoạt động thú vị tại Outcast SaiGon
Tham gia các hoạt động thú vị tại Outcast SaiGon

Khu vui chơi tuyết Snow Town

Snow Town là khu vui chơi tuyết đầu tiên tại Sài Gòn, mang đến cho du khách trải nghiệm mùa đông ngay giữa lòng thành phố. Với 10 khu vực riêng biệt, Snow Town mang đến sự đa dạng và phong phú, từ khu trượt tuyết, khu trò chơi đa dạng, đến khu sân khấu và khu âm thực. Không những vậy, Snow Town còn là điểm đến sống ảo với không khí se lạnh, sẽ khiến bạn cảm giác như đang lạc vào một xứ sở băng giá ở trời Âu.

Trải nghiệm trượt tuyết tại Snow Town
Trải nghiệm trượt tuyết tại Snow Town

Phố Bùi Viện

Phố Bùi Viện, còn được gọi là phố Tây Bùi Viện, là một khu phố dài khoảng 500m, nằm trên con đường Bùi Viện. Nơi đây tập trung nhiều quán bar, pub, quán ăn, cửa hàng lưu niệm,… tạo nên một không gian huyên náo, đông đúc. Phố Bùi Viện đặc biệt nhộn nhịp về đêm, đây là thời điểm các quán bar, pub mở cửa và thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan, vui chơi. Không khí ở đây lúc này vô cùng sôi động với tiếng nhạc xập xình, tiếng cười.

Phố Bùi Viện sẽ là địa điểm lý tưởng cho những hội bạn ưa thích sự đông vui, náo nhiệt.

Quẩy tung phố Bùi Viện
Quẩy tung phố Bùi Viện

Landmark 81 – Vinhomes Central Park

Dịp lễ là thời điểm lý tưởng để đến Landmark 81 vui chơi, giải trí và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo. Đến với Landmark 81 dịp lễ này bạn có thể tham quan công viên Vinhomes Central Park – công viên lớn nhất TP.HCM, ghé thăm Skywalk tại tầng 79 tòa nhà, thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng cao cấp và shopping tại trung tâm thương mại Vincom.

Dạo chơi Landmark 81
Dạo chơi Landmark 81

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà chắc chắn là một địa điểm vui chơi không thể thiếu của người dân Sài Gòn, đặc biệt là vào các dịp lễ hội. Nhà thờ Đức Bà là một công trình kiến trúc nổi tiếng với lối kiến trúc Gothic độc đáo. Vào dịp lễ, nhà thờ được trang trí lộng lẫy càng khiến cho nơi đây trở nên lung linh và huyền ảo. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn chụp ảnh check-in cùng gia đình và bạn bè.

Check-in tại Nhà thờ Đức Bà
Check-in tại Nhà thờ Đức Bà

Sky Park Vivo City – Quận 7

Vào dịp lễ, Sky Park Vivo City thường được trang trí lộng lẫy với nhiều ánh đèn, hoa, cây cảnh,… tạo nên một không khí lễ hội vô cùng rực rỡ và náo nhiệt. Tại đây còn có nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi như: nhà phao nước, cầu trượt, xích đu,… Đây là địa điểm lý tưởng để các bạn nhỏ thỏa sức vui chơi và vận động. Khu vui chơi này là địa điểm lý tưởng để vui chơi, giải trí và thư giãn cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ.

Đến khu vui chơi Sky Park Vivo City
Đến khu vui chơi Sky Park Vivo City
>>> Speakeasy bar là gì? <<<

Hồ Bán Nguyệt

Hồ Bán Nguyệt nằm trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, với khung cảnh lãng mạn, thơ mộng. Vào dịp lễ, xung quanh Hồ Bán Nguyệt thường có các hoạt động vui chơi ngoài trời như ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật,… bạn có thể cùng bạn bè, người thân đi dạo quanh hồ, ngắm nhìn cảnh đẹp và trò chuyện và tận hưởng không khí lễ hội. Bạn cũng có thể check-in với Cầu Ánh Sao lung linh, huyền ảo., một địa điểm nổi tiếng tại Hồ Bán Nguyệt.

Đi dạo ở hồ Bán Nguyệt
Đi dạo ở hồ Bán Nguyệt

Khu du lịch sinh thái Bình Quới

Nếu muốn tìm một nơi để trốn khỏi những xô bồ của thành phố dịp lễ, Khu du lịch Bình Quới làm một lựa chọn hoàn hảo. Khu du lịch có nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp như sông nước, cây cối, hoa lá. Đến với khu du lịch, du khách sẽ được đắm mình trong không gian xanh mát, yên bình, tạm quên đi những ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Đến đây bạn cũng có thể trải nghiệm các hoạt động như tắm sông, chèo thuyền và tham gia các trò chơi dân gian,..

Nghỉ dưỡng tại khu du lịch sinh thái Bình Quới
Nghỉ dưỡng tại khu du lịch sinh thái Bình Quới

Với những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn dịp lễ trên, Tamarind hy vọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đa dạng, phong phú. Hãy chọn cho mình một điểm đến phù hợp để cùng gia đình, bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc khó quên, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Và cũng đừng quên ghé Tamarind trong dịp lễ này để tận hưởng không khí lễ hội nhé!

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM Gọi 034.5161.233

Đến Me - Drink & Chill ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *